PDA

View Full Version : Ghost Scary Prank: Terror Game - ứng dụng giải trí vô cùng độc đáo!


phuongha2892
18-11-2014, 09:52 AM
Ghost Scary Prank: Terror Game (http://gameola.org/tai-ung-dung-ghost-scary-prank-terror-game/)- ứng dụng giải trí vô cùng độc đáo! Chắc chắn bạn sẽ thích nó nhanh thôi!!

Làm một con ma vô cùng dễ dàng bằng ứng dụng Ghost Scary Prank: Terror Game quả là một việc làm đơn giản và nó là một trò đùa đáng sợ cho chính bạn bè của bạn. Bằng việc sử dụng hình ảnh những con mà, những oan hồn hay những thứ linh thiêng đáng sợ nhất để nạt những tâm hồn bé bỏng. Bạn có tin là mình không bao giờ sợ ma không?? Hãy đến với ứng dụng Ghost Scary Prank: Terror Game và thử cảm giác của mình nhé!!

Tải ứng dụng Ghost Scary Prank: Terror Game hoàn toàn miễn phí
https://lh5.ggpht.com/BVlm9h98aomMMtbKrIIzebpYbGDCmJaBXXgvlfvxMZ5pTZD227 a-N0nNMStn1LcMBrSX=h900
Ghost Scary Prank: Terror Game

Đến với ứng dụng Ghost Scary Prank: Terror Game bạn hãy chọn một con ma và tình trạng của mình rằng sẽ đến trong hình, yêu cầu họ để thực hiện một hình ảnh với máy ảnh của bạn và đi, xuất hiện một nỗi sợ hãi bất ngờ, gửi và chia sẻ mạng xã hội như facebook, WhatsApp hoặc qua Twiter, là một đáng sợ và sợ hãi trò đùa rất vui nhộn .

Ghost Scary Prank: Terror Game – ứng dụng tạo ma đơn giản nhất

Bạn có thể lưu hình ảnh (/ hình ảnh), lùi lại và tải lại ma mới, bạn có thể di chuyển nó bất cứ nơi nào bạn muốn và thêm như nhiều như bạn muốn. Điều này sẽ đe dọa bạn bè và gia đình của bạn.

Bạn có thể chơi lên đến 6 âm thanh ma quái.

Cảnh báo: Ghost này Prank Scary là một trò chơi khủng bố với những bài hát có thể gây ra sự sợ hãi, khủng bố hoặc hoảng sợ, sử dụng trò đùa này có trách nhiệm.

Bạn còn muốn thử trò chơi tuyệt vời mà chúng tôi dành cho bạn trong Ghost Scary Prank: Terror Game chứ?? Nhanh tay nhanh chân tải Ghost Scary Prank: Terror Game về máy và khám phá những tính năng hấp dẫn mà chúng tooid ành cho bạn nhé. Chúc các bạn cài đặt thành công!!

nguồn: http://gameola.org/tai-ung-dung-ghost-scary-prank-terror-game/