PDA

View Full Version : Ứng dụng Hình nền cổ tích cực đẹp cho dành cho mọi lứa tuổi


trangpri_3823
18-11-2014, 11:17 AM
Ứng dụng Hình nền cổ tích (http://gamedt.biz/tai-ung-dung-hinh-nen-co-tich-moi-nhat-cho-android.html)cực đẹp cho dành cho mọi lứa tuổi

Tuổi thơ bạn có thích những câu chuyện cổ tích, và bạn thường được ông bà bố mẹ kể chuyện mỗi tối?? Nếu như vậy thì hình ảnh nhân vật, khung cảnh trong những câu chuyện này sẽ không còn xa lạ với bạn phải không?? Và chính vì thế chúng tôi muốn gửi đến bạn bộ sưu tập hình nền trong Ứng dụng Hình nền cổ tích để những gì gắn liền với tuổi thơ của bạn có thể được lưu giữ một cách có ý nghĩa nhất.

https://lh3.ggpht.com/nGbjM_BDAFaBMYzWmcH9cqCh8n5ia-xA5UDyzGI8ctqBWLHWoPoUbMIVB0DR6MMnnIg=h310

Hướng dẫn cài đặt Ứng dụng Hình nền cổ tích: Trang chủ -> Menu -> Wallpapers> Live Wallpapers Di chuyển xuống danh sách để tìm hình nền động và cài đặt nó.

Bạn có biết rằng mỗi trái tim con người có một thế giới câu chuyện cổ tích mơ mộng, trong ứng dụng này, có trái tim của bạn mà câu chuyện cổ tích thế giới không?Một lựa chọn tám tưởng tượng câu chuyện cổ tích hình nền 2 năm loại hiệu ứng: tình yêu, bong bóng, lá, sao, giọt nước mưa, vì vậy bạn có thể tự do lựa chọn hiệu ứng yêu thích của họ. 3 cảm ứng cử chỉ có hiệu lực Hình nền này đã được thử nghiệm thiết bị mới nhất, chẳng hạn như Samsung Galaxy S3/S4, Nexus7, HTC và Sony Xperia Z, kê. nếu

Ứng dụng Hình nền cổ tích có nhiều tính năng hấp dẫn như:


• Bao gồm hình nền động khác nhau. • Rất dễ sử dụng chỉ cần gõ một lần để xem trước các hình ảnh nền và giữ để thiết lập nền. • Thiết lập làm hình nền hoặc màn hình tiết kiệm, định hướng ngang được hỗ trợ đầy đủ. • HD hình nền tương thích với 99% thiết bị di động. • Tối ưu hóa việc sử dụng pin, chế độ ngủ được hỗ trợ. • Hoàn toàn miễn phí hình nền cho màn hình của bạn. • hình nền 3D tuyệt vời là một nhấp chuột đi từ bạn.
Tải Ứng dụng Hình nền cổ tích hoàn toàn miễn phí

Bạn còn chờ gì nữa? Nhanh tay nhanh chân tải Ứng dụng Hình nền cổ tích này về máy và bắt đầu với những khám phá thú vị mà chúng tôi dành cho các bạn nhé!! Chúc các bạn chơi cài đặt thành công!!

Nguồn: http://gamedt.biz/tai-ung-dung-hinh-nen-co-tich-moi-nhat-cho-android.html