PDA

View Full Version : Ứng dụng Hình nền Valentine cực đẹp cho điện thoại


phuongha2892
19-11-2014, 08:32 AM
Ứng dụng Hình nền Valentine (http://taigameduaxe.biz/uncategorized/tai-ung-dung-hinh-nen-valentine-moi-nhat-cho-dien-thoai/) cực đẹp cho điện thoại

Bạn đang yêu, bạn sắp yêu hay bạn yêu lâu rồi hoặc là bạn chưa từng có người yêu thì Ứng dụng Hình nền Valentine đều phù hợp với bạn. Bởi những gì nó mang đến đều được chọn lọc được thiết kết và được thu thập từ những vật dụng quá quen thuộc với cuộc sống đời thường. Rất giản dị mà cũng rất đáng yêu.

https://lh3.ggpht.com/pZjK507R4ABDxGBPMQMECagtZE7LnWR2U60mxSfbnTE2DGH04O wcLZoyJoAmHl3GNBlq=w300

Hình nền Valentine



Ứng dụng Hình nền Valentine có những tính năng độc đáo như:
- Lựa chọn các hình nền Valentine năm - Hoa rơi - Tác động cử chỉ - Amazing 3D hình nền sống cho điện thoại của bạn! - Cá đại dương hoạt hình nổi trên màn hình của bạn; - Hỗ trợ đầy đủ cho chế độ phong cảnh và nhà – chuyển đổi màn hình! - Amazing đồ họa HD; - Nút chia sẻ xã hội và nhiều hơn nữa - Nền đẹp, miễn phí và thú vị này đang chờ bạn!
Tải Ứng dụng Hình nền Valentine hoàn toàn miễn phí

Chúng tôi đã thực hiện một số thiết lập quảng cáo, hỗ trợ quảng cáo: AdMob. Quảng cáo có thể hỗ trợ phát triển nền sống miễn phí của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã hiểu biết và hỗ trợ của bạn, tôi hy vọng bạn sẽ thích nó, cảm ơn bạn. Hình nền này đã được thử nghiệm thiết bị mới nhất, chẳng hạn như Samsung Galaxy S3/S4, Nexus7, HTC và Sony Xperia Z, kê. Nếu cài đặt của bạn không được hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Hướng dẫn cài đặt: Trang chủ -> Menu -> Wallpapers> Live Wallpapers Di chuyển xuống danh sách để tìm hình nền động và cài đặt nó.

Hình nền Valentine là ứng dụng hình nền động chủ đề Valentine’s dành cho thiết bị Android. Valentines có khá nhiều hình nền cho bạn lựa chọn như trái tim, gấu bông, hoa … Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh hình ảnh cá nhân của riêng bạn trong 2 khung hình có sẵn. Tất cả bạn phải làm là chọn những hình ảnh từ bộ sưu tập của bạn. Đây là một ứng dụng tuyệt vời cho kỳ nghỉ sắp tới Valentine.Tất cả điều này cho miễn phí! Bạn còn chờ gì nữa?? Nhanh tay nhanh chân tải Ứng dụng Hình nền Valentine về máy và bắt đầu hành trính khám phá những gì tươi đẹp nhất để chuẩn bị cho một tình yêu ngọt ngào của bạn nhé!!

Nguồn: http://taigameduaxe.biz/uncategorized/tai-ung-dung-hinh-nen-valentine-moi-nhat-cho-dien-thoai/