PDA

View Full Version : Cars : Fast as Lightning – game đua xe cực hấp dẫn!


trangpri_3823
20-11-2014, 09:50 AM
Cars : Fast as Lightning – game đua xe cực hấp dẫn!
Cars : Fast as Lightning là sản phẩm kết hợp mới nhất giữa Gameloft và Disney, là một game đua xe và xây dựng thành phố đặc sắc với đồ họa hoạt hình vui nhộn dành cho di động.

https://lh4.ggpht.com/ZrSnk4AXcmjk17OuSfkoOUNU4lG708Vw3m7l3-3puU1H31KuvENJ2l1-kgnubb6thMGq=h310https://lh3.ggpht.com/T-99W9nXWi-9P5a4k6dYd--pM1AcK9iBaTEq06iXblI076xzFnkQ3aMT1SMqmiFZ6AOF=h310

Cars : Fast as Lightning (http://taigamehanhdongmienphi.info/2014/11/game-cars-fast-as-lightning-mien-phi/) - đua xe tốc độ cao!!!

Fast as Lightning phù hợp với trẻ em, những fan nhí của bộ phim cùng tên, thậm chí là cả người lớn – những người mê trò chơi đua xe và thích tốc độ.

Những nhân vật trong thế giới xe hơi sẽ lần lượt xuất hiện qua các màn chơi như Lightning McQueen (lồng tiếng bởi Owen Wilson), Mater, Francesco và nhiều chiếc xe đua vui nhộn khác.

Bạn có thể chọn trong 20 mẫu xe như Radiator Springs Car, Spy Car, Tuner Car… tùy biến cho xe bằng cách sơn lại thân xe, khiến chúng trở nên sành điệu và bắt mắt hơn.

Người chơi sẽ có 2 chế độ chơi để lựa chọn, chế độ offline: bạn sẽ chỉ phải tham gia một vòng đua ngắn trong trường đua với người bạn già của McQueen hoặc do game tự lựa chọn, còn đối với chế độ online: bạn có thể tùy ý lựa chọn đối thủ trong cuộc đua của mình và tham gia vào các giải đua được tổ chức hàng tuần.

Các chức năng của game Fast as Lightning:
Trải nghiệm một đường đua chân thực với những nhân vật hoạt hình cá tính, vui vẻ mà trẻ em và người hâm mộ phim vương quốc xe hơi đều yêu mến, bao gồm Mater, Francesco… Đắm chìm trong bối cảnh 3D chất lượng cao, tuyệt đẹp tới từng chi tiết cùng giọng lồng tiếng của những ngôi sao nổi tiếng như Owen Wilson cho nhân vật McQueen. Tham gia đua cùng 20 nhân vật xe khác nhau với tính năng nạp ni-tơ đặc trưng trong Cars. Xây dựng Radiator Springs với 30 công trình tương tác, biến thị trấn nhỏ đơn sơ buồn tẻ trở nên nhộn nhịp, hiện đại và phong cách hơn. TRÒ CHƠI CARS CỦA DISNEY • PIXAR CHÍNH THỨC! Các đoạn cắt cảnh sinh động cực chất với phần lồng tiếng hay tuyệt, gồm có Owen Wilson lồng tiếng cho Lightning McQueen! Từ Lightning McQueen huyền thoại cho đến Francesco Bernoulli cởi mở, đua trong vai của 20 nhân vật trong Cars mà bạn có thể nâng cấp và tùy chỉnh bằng việc quét sơn! Đua trong vai Xe Radiator Springs, Xe Tuner, Xe Gián điệp hay Tay đua Quốc tế! ĐUA XE ARCADE TÙY BIẾN, GAY CẤN! Game đua xe tùy chỉnh hoàn toàn! Từ Rocky Loops đến Roller Coasters, xây đường đua 3D để thực hiện các pha mạo hiểm hấp dẫn! Đạp ga và ĐI nào! Đọ sức với bạn bè và đua hết mình để đánh bại họ trong các trận đấu hàng tuần! XÂY RADIATOR SPRINGS CỦA RIÊNG BẠN! Game xây Radiator Springs với hơn 30 công trình tương tác, bao gồm Luigi’s Casa Della Tires và Fillmore’s Taste-In! Hầu hết mọi nhân vật, công trình và công trình trọng điểm mang tính chất hình tượng của các bộ phim Disney – Pixar được tạo ra trong đồ họa 3D cực đẹp với hoạt ảnh dễ thương, vui nhộn!
Cách chơi game Cars : Fast as Lightning:
Ở góc dưới bên phải màn hình đua xe sẽ xuất hiện một chiếc pedal (chân ga) và đồng hồ đếm ngược từ 3 về 1. Hãy giữ ngón tay trên pedal để xuất phát và tăng tốc, nhả tay khỏi pedal để giảm tốc độ. Vì là một game đua xe cho trẻ em nên Cars: Fast as Lightning for Android sử dụng hệ thống điều khiển tối giản,nhiệm vụ của bạn chỉ là tăng hoặc giảm tốc độ chứ không cần điều khiển xe sang trái phải. Đường đua trong Cars: Fast as Lightning for Android khá hẹp và ngắn, chỉ đủ cho 2 xe cạnh tranh với nhau. Nhiệm vụ của bạn là vượt lên đối thủ và về đích trước. Nếu thắng mỗi vòng đua, bạn sẽ nhận được một sticker. Khi gặp đường tàu lượn vòng tròn (Roller Coaster) hoặc đường dốc (Pumping Roads), chỉ cần vuốt ngón tay trên màn hình để vượt qua. Nếu thấy vòng tròn màu xanh nhấp nháy trên đường, hãy chạm vào pedal để ghi điểm.
Nguồn: http://taigamehanhdongmienphi.info/2014/11/game-cars-fast-as-lightning-mien-phi/