PDA

View Full Version : Giáo viên giảng dạy môn Anh lớp 5 tại quận 9


Khôii Nguyên
20-11-2014, 10:36 PM
Giới thiệu Sinh viên dạy môn Anh cho học sinh lớp 5 tại tư gia TPHCM
Trung tâm gia sư Tp Hồ Chí Minh hiểu rỏ được sự cần thiết của các môn học lớp 5, vì đây là giai đoạn chuyển giao giữa hai khối, giáo viên kèm các môn lớp 5 tại nhà đảm bảo ôn nền tảng quan trọng cho các em mất căn bản, bồi dưỡng cho học sinh khá giỏi, luyện thi cuối cấp, luyện thi vào các trường chuyên như: (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Cô giáo hướng dẫn không chỉ kiến thức mà còn định hướng các cháu hành trang đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng cần thiết.

Với đội ngũ gia sư dạy kèm học sinh lớp 5 (http://ssp.vn/giao-vien-quan-go-vap-giang-day-mon-van-cho-hoc-sinh-lop-5-tai-tu-gia/) hiện đang đứng lớp, các bạn sinh viên xuất sắc, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong sư phạm, cam kết sẽ đem đến sự thay đổi đáng kể kết quả học tập của học sinh trong thời gian 2 tháng đầu.


http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/img_53f5c71c3cc5f.pngPhương châm của gia sư chúng tôi

Sở giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo các bé tiếp thu vượt trội qua mỗi tiết học.

•Gia sư dạy kèm lớp 5 tại nhà phương châm đặt hiệu quả giảng dạy lên hàng đầu

•Thầy cô dạy lớp 5 tận nhà bảo đảm con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)

•Dịch vụ dạy kèm tại nhà sẽ để học sinh được thử nghiệm miễn phí trong 1 đến 2 buổi đầu khóa học trước khi gia sư, giáo viên chính thức bước vào giảng dạy.

Bằng kiến thức chuyên ngành và kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp lâu năm của hàng ngũ giáo viên, sinh viên nhiệt tình, tận tụy chúng tôi tin chắc sẽ trao dồi kiến thức lớp 4 đến các em, hổ trợ các bé hiểu bài tốt và đam mê trong việc tự học. http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_53e97eb8e456f.png