PDA

View Full Version : Rooney ăn mừng như NS xiếc


boybeobeo
20-11-2014, 11:24 PM
Abongda.vn- Thủ quân ĐT Anh, Wayne Rooney vừa giải thích vì sao anh có pha ăn mừng chưa từng thấy ở trận thắng Scotland vừa qua.


>> nhan dinh tran Barcelona vs Sevilla (http://abongda.vn/nhan-dinh/barcelona-vs-sevilla-02h00-ngay-2311_10660.html)


>> nhan dinh tran Eibar vs Real Madrid (http://abongda.vn/nhan-dinh/eibar-vs-real-madrid-00h00-ngay-2311_10661.html)


>> soi keo tran Eibar vs Real Madrid (http://abongda.vn/eibar-real-madrid/la-liga/1821573.html)
Thay vì la hét, đấm đá loạn xạ vào không khí, Wayne Rooney đã gây bất ngờ khi nhào lộn như một diễn viên xiếc khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho ĐT Anh trước Scotland tại Celtic Park. Nói là bất ngờ là bởi đây là lần đầu tiên giới mộ điệu chứng kiến Rooney có pha ăn mừng độc đáo này.


Trong một tuyên bố hôm nay thủ quân M.U cho hay, anh ăn mừng bàn thắng như vậy là để chiều lòng cậu con trai 5 tuổi Kai.


“Đó là kiểu ăn mừng dành cho con trai tôi. Cháu nó luôn nhào lộn như thế rất nhiều và muốn tôi cũng làm như thế’’, tiền đạo người Anh bật mí.


Kiểu ăn mừng của Wayne Rooney khiến nhiều CĐV M.U cũng như Tam sư khá thích thú. Tuy nhiên cũng không ít người chê trách R10 mạo hiểm đến tính mạng với pha ăn mừng trên. Bởi vào cuối tháng 10 vừa qua một cầu thủ trẻ Ấn Độ đã đột ngột qua đời sau khi có pha ăn mừng nhào lộn tương tự.


Cũng trong tuyên bố của mình, Rooney hy vọng phong độ ấn tượng trong màu áo ĐT Anh sẽ giúp anh tỏa sáng ở trận chiến với Arsenal cuối tuần này.