PDA

View Full Version : Game Flappy Bird Có Phiên Bản Dành Cho PC


phuongha2892
21-11-2014, 08:25 AM
Game Flappy Bird Có Phiên Bản Dành Cho PC

Flappy Bird (http://gamereserve.info/game-flappy-bird/) một game cho điện thoại di động.

Game Flappy Bird là dòng game cho điện thoại. Nhưng bạn có thể chơi thoải mái trên PC và Laptop của bạn ngay bây giờ.

Đang gây sốt trên toàn thế giới hiện nay bạn đã có mặt trên PC!!!!!!

Flappy Bird là một game di động cực kỳ hay ho mà gần đây đã gây tiếng vang trên toàn thế giới, đứng đầu các bảng xếp hạng Android và IOS. Nhưng nó đã bị chính tác giả của nó hạ xuống khỏi các kho ứng dụng và không phát triển nữa với lý do Flappy Bird có thể gây nghiện. Tuy nhiên những điện thoại nào đã từng tải game này về thì vẫn còn nguyên.

http://i.dowload.vn/data/image/2014/02/13/Flappy-Bird-Windows150.png

Game Flappy Bird có đồ họa đơn giản.

Với hình ảnh đồ họa rất đơn giản đưa người chơi trở lại kỷ nguyên của những game 8-bit hồi thập niên 1980. Sử dụng “pace”để giúp Flappy bay lượn tự do khỏi rơi vào những chiếc ống cống giống như trong trò Mario quen thuộc thú vị hấp dẫn chúng ta ngòi hàng giờ trước màn hình với tay cầm PS trước đây.

Nhưng Plappy Bird với mức độ khó hơn Mario.

Flappy Bird khiến cho bạn rất khó để vượt qua và thèm khát chinh phục nó. Chơi Flappy Bird sẽ rèn luyện cho bạn tính nhẫn lại và kiên trì mới có thể vượt qua được. Song Flappy Bird nó là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Rất đáng để chơi, trải nghiệm những cung bậc cảm giác thất bại và chinh phục được đỉnh cao của các bước khó khăn trên Flappy Bird!

http://i.dowload.vn/data/image/2014/02/13/Flappy-Bird-Windows3.jpg

Game Flappy Bird được xây dựng bằng Flash nên không cần cài đặt, chỉ cần tải về và nhấn đúp vào file GAME-CHU-CHIM-BAY-LUON.exe để bắt đầu chơi.

Nguồn: http://gamereserve.info/game-flappy-bird/