PDA

View Full Version : "Hoa quả" thần dược trị tàn nhang hữu hiệu


hainb
21-11-2014, 08:51 AM
Hoa quả từ lâu đã được biết đến như một loại “thần dược” quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Trong hoa quả chứa nhiều các vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, các cô gái còn tận dụng món quà quý giá từ thiên nhiên này để làm đẹp da, song ít ai biết rằng hoa quả còn có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả (http://tritannhang.info/dau-la-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-toan-nhat).
Gợi ý xem thêm:
>> tàn nhang và cách chữa trị (http://tritannhang.info/tan-nhang-la-gi-va-cach-chua-tri-nao-cho-hieu-qua)
1. Đu đủ xanh
Trong đu đủ xanh có chứa nhiều enzyme tự nhiên có tác dụng cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, đồng thời tẩy tế bào chết, hồi phục lại sự săn chắc mịn màng cho da. Sử dụng đu đủ xanh sẽ loại trừ được các hắc tố tàn nhang nằm sâu dưới da, mang lại làn da khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên.


http://tritannhang.info/wp-content/uploads/2014/05/mach-chi-em-bi-quyet-tri-tan-nhang-hieu-qua-voi-cay-nha-la-vuon-4.jpg


Đu đủ xanh tri tan nhang (http://tritannhang.info)hiệu quả


Cách thực hiện: Chọn quả đu đủ xanh đã già, có nhiều nhựa, gọt vỏ. Lấy 1 miếng đu đủ nghiền nát, sau đó bôi đều lên vùng da xuất hiện tàn nhang. Chờ khoảng 15 phút cho tinh chất đu đủ thấm đều vào da rồi rửa sạch lại với nước.


2. Chanh
Chanh là loại quả khá quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Chị em cũng thường dùng chanh như một sản phẩm làm đẹp tự nhiên. Trong chanh có chứa nhiều acid giúp làm trắng da, tẩy da chết và các hắc sắc tố hiệu quả.


http://tritannhang.info/wp-content/uploads/2014/07/tap-hop-nhung-loai-mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat-3.jpg


Chanh có chứa nhiều acid giúp loại trừ các sắc tố tàn nhang


Cách thực hiện: Lấy 1/2 quả chanh, vắt lấy nước vào một cái bát nhỏ. Dùng bông gòn thấm đều dung dịch và xoa nhẹ nhàng lên da. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để có hiệu quả chữa trị cao nhất.


>> cách trị tàn nhang trên mặt (http://tritannhang.info/cach-nao-tri-tan-nhang-tren-mat-nhanh-chong-va-ket-qua-triet-de)


3. Đào
Trong thành phần của quả đào có chứa nhiều vitamin A và vitamin C giúp chống lão hóa da và loại trừ hiệu quả tàn nhang, da trở nên săn chắc, mịn màng tự nhiên.


Cách thực hiện: Chọn một quả đào tươi, sau đó xay nhuyễn phần thịt của quả rồi trộn đều với nửa hộp sữa chua. Thoa đều hỗn hợp này lên da, chờ khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện thường xuyên sẽ thấy vết tàn nhang mờ dần đi, da săn chắc khỏe mạnh hơn.


http://tritannhang.info/wp-content/uploads/2014/05/top-4-cach-tri-tan-nhang-tai-nha-sieu-don-gian-3.jpg


Đào là loại quả chữa trị tàn nhang hữu hiệu


Áp dụng những biện pháp trị tàn nhang bằng hoa quả như trên khá đơn giản, dễ thực hiện và ít tốn kém, tuy nhiên chưa mang lại hiệu quả trị tàn nhang tối ưu. Nguồn gốc phát sinh của tàn nhang là do các sắc tố melanin dưới da tạo thành, do đó muốn loại bỏ triệt để phải tác động vào các tế bào nằm sâu bên trong, trong khi đó, các tinh chất từ hoa quả chỉ có tác dụng lên vùng da bề mặt. Vì thế tàn nhang không được lấy đi triệt để. Hơn nữa, biện pháp từ tự nhiên phải được thực hiện đều đặn thường xuyên và lâu dài, sau một thời gian ngừng sử dụng, tàn nhang vẫn xuất hiện trở lại, thậm chí da dễ bắt nắng nên tàn nhang có mật độ dày đặc và sẫm màu hơn.


Để điều trị tàn nhang triệt để, vĩnh viễn mà không gây hại cho da, các chuyên gia da liễu khuyến cáo nên áp dụng công nghệ cao vào quá trình điều trị, trong số đó công nghệ Laser Toning được đánh giá cao hơn cả.


Laser Toning là giải pháp trị tàn nhang tận gốc (http://tritannhang.info/tri-tan-nhang-tan-goc-bang-cong-nghe-laser-toning)hữu hiệu nhất hiện nay. Không chỉ giúp da hết sạch tàn nhang, mang lại làn da đồng màu, mịn màng, tự nhiên mà con ngăn không cho tàn nhang quay trở lại. Bên cạnh đó, công nghệ này còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây đau rát cho người điều trị. Đặc biệt, phương pháp này giúp bạn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian, chỉ sau 1 lần điều trị tàn nhang được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là làn da đồng màu, sáng mịn, đẹp tự nhiên.