PDA

View Full Version : Giáo viên dạy kèm luyện thi Đại Học môn Toán Hóa Sinh tại nhà ở Đà Nẵng


ho1rTo6b
21-11-2014, 09:20 AM
Gia sư-Giáo viên ôn luyện thi Đại Học môn Toán Văn Anh tại nhà
Bạn chuẩn bị thi đại học và rất cần gia sư-giáo viên để luyện thi ôn thi đại học?
Con của bạn đang lo ngại không biết tìm trung tâm gia sư dạy thi đại học khối A B C D ở đậu uy tín? Bổ sung kiến thức luyện ôn thi đạt kết quả cao trong kỳ thi đại học và tốt nghiệp.
Cha mẹ có con đang cần tìm gia sư là giáo viên hoặc sinh viên luyện thi đại học ?
Là học sinh ai ai cũng ước mơ được bước vào giảng đường Đại Học. Để vươn đến con đường đó các em học viên, quan trọng nhất là các em học trò lớp 12 phải cố gắng phấn đấu hết sức. Luyện ôn thi đại học là việc làm trọng tâm không thể lơ là đối với 12 rèn sách.
Chúng tôi tập thể gia sư là những giáo viên, các bạn sinh viên được chọn lọc chuyên luyện thi đại học khối A, B, C, D các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh, đến từ nhiều trường Đại Học trên thành Phố như Bách khoa – Nhân Văn - Xây Dựng – Ngoại Thương - ... Tất cả các gia sư đã từng ôn thi đại học các khối A, B, C, D các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh sẽ kèm cho các em học sinh từng chút một cách tốt nhất.
Văn phòng hợp tác với nhiều gia sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kĩ năng sư phạm vững vàng gia su luyen thi dai hoc mon ly da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-luyen-thi-dai-hoc-tai-nha-o-da-nang.html) bảo đảm kèm ôn luyện thi đại học cho học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi đại học sắp đến.
http://1.bp.blogspot.com/-EjgeZ0CtTuI/UosTVPgCTlI/AAAAAAAAAD0/SKmZ8s_vFx8/s320/trung+tam+day+kem+tphcm.jpg
Gia Sư chuyên cung cấp:
* Giáo viên giỏi ôn thi đại học môn Khối A (Toán Lý Hóa) - Khối B (Toán Hóa Sinh) - Khối C (Văn Sử Địa) - Khối D (Toán Văn Anh Văn)
* Dạy kèm ôn luyện thi Đại Học - Cao Đẳng các khối A, B, C, D...
* Với kiến thức nhiều năm của gia su tieng hoa tai da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-tieng-trung-hoa-tai-nha-da-nang.html) trong chuyên môn dạy tại nhà các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Trung tâm đảm bảo sẽ mang lại sự thỏa mãn cho các bậc cha mẹ.
Nội dung luyện ôn:
Chia hệ thống lý thuyết và thực hành theo cấu trúc đề ôn thi
Nắm vững chương trình bằng cách ôn luyện và rà soát lại tất cả kiến thức. Học chương trình đến bài nào thực hành vào bài tập đến đó.
Đơn giản - Dể nhớ - Xúc tích - Dễ thực hành.
Phương pháp giảng dạy:
Nghiêm khắc - Tận tình
Bẻ khóa vấn đề cốt lõi nhằm giúp học trò tiếp nhận chương trình thỏa mái - hiệu quả cao.
Đảm bảo học viên đạt được điểm thi cao nhất trong thời gian nhanh nhất
Chú trọng đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển phẩm chất mọi mặt của học viên, nhằm giúp hiểu được và phát huy toàn bộ tiềm năng của bản thân, lúc đó gia sư đà nẵng (http://giasudanang.taiduc.org/) bảo đảm các em đạt được mục đích, chú tâm và cần cù bay đến ước mơ các cháu.