PDA

View Full Version : Temple run game mobile gây nghiện trên android


trangpri_3823
21-11-2014, 08:48 PM
MÔ TẢ VỀ TEMPLE RUN

Ngôi đền ma ám Temple run - game gây nghiện trên android

Game Temple run 1 được phát hành bởi Imangi Studios với thể loại game phiêu lưu hành động mạo hiểm. Chơi game Temple run là bạn đã tham gia vào 1 chuyến phiêu lưu vô cùng mạo hiểm. Bạn đã sẵn sàng chưa? Temple run là 1 trong số các game đang gây nghiện trên điện thoại Android! Tất cả bạn bè của bạn đang chơi nó - bạn có thể đánh bại điểm số cao của họ không?



http://aplay.vn/thumb/remote/image/273_temple-run.jpg



Nội dung của game Temple run phần 1

Bạn là kẻ đánh cắp các pho tượng bị nguyền rủa trong 1 ngôi đền ma ám, và bây giờ bạn phải chạy để tự cứu sống mình khỏi các con khỉ quái ác bị ma ám ác gay gắt với bạn. Kiểm tra phản xạ của bạn khi bạn chạy đua xuống bức tường ngôi đền cổ và dọc theo vách đá . Swipe để chuyển, nhảy và trượt để tránh chướng ngại vật , thu thập tiền xu và mua up điện, mở khóa nhân vật mới, và xem cách xa bạn có thể chạy !



Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=n-R4vM8E-A8

vuvanthuc
28-11-2014, 08:29 AM
MÔ TẢ VỀ TEMPLE RUN Ngôi đền ma ám Temple run - game gây nghiện trên android Game Temple run 1 được phát hành bởi Imangi Studios với thể loại game phiêu lưu hành động mạo hiểm. Chơi game Temple run là bạn đã tham gia vào 1 chuyến phiêu lưu vô cùng mạo hiểm. Bạn đã sẵn sàng chưa? Temple run là 1 trong số các game đang gây nghiện trên điện thoại Android! Tất cả bạn bè của bạn đang chơi nó - bạn có thể đánh bại điểm số cao của họ không? http://aplay.vn/thumb/remote/image/273_temple-run.jpg Nội dung của game Temple run phần 1 Bạn là kẻ đánh cắp các pho tượng bị nguyền rủa trong 1 ngôi đền ma ám, và bây giờ bạn phải chạy để tự cứu sống mình khỏi các con khỉ quái ác bị ma ám ác gay gắt với bạn. Kiểm tra phản xạ của bạn khi bạn chạy đua xuống bức tường ngôi đền cổ và dọc theo vách đá . Swipe để chuyển, nhảy và trượt để tránh chướng ngại vật , thu thập tiền xu và mua up điện, mở khóa nhân vật mới, và xem cách xa bạn có thể chạy ! Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=n-R4vM8E-A8 Hay quá, bài viết của bạn rất bổ ích với mình, thanks bạn.