PDA

View Full Version : 22. Chia sẻ kinh nghiệm-10 phút tập luyện giúp mông cao


mrhoi88hd
22-11-2014, 08:23 AM
Các bài tập này cũng đẩy mạnh việc lưu thông máu đến vùng mông và đùi, giúp đốt cháy calo ở vùng này tốt hơn, làm cho vùng này nhỏ lại:
1. Nhảy dây cách làm vòng 3 nở nang (http://nangmongnoisoi.vn/bat-mi-5-bai-tap-cho-vong-3-no-nang-hap-dan)
Chỉ 20 phút nhảy dây một ngày có thể đốt cháy 256 calocủa một người nữ giới 65kg. Bên cạnh đốt cháy calo đây à bài tập tiệt tác động làm săn chắc cơ đùi trong nhà của bạn
Bài tập nhảy dây cho chân thon
- Nếu bạn là người mới bắt đầu tập nhảy dây nên tập từ từ. Bắt đầu với 5 phút làm nóng thân thể trên máy chạy bộ hoặc chạy bộ tại chỗ.
- Sau khi cơ bắp được nối lỏng nhảy dây với cường độ mạnh trong 1 phút ở cường độ cao và 1 phút bình phục. đấu mô hình này trong 20 phút hoặc thực hiện hai buổi 10 phút nhảy dây trong suốt cả ngày.
2. Chạy bộ, đi bộ giúp có vòng 3 đẹp (http://nangmongnoisoi.vn/vong-3-dep-co-noi-len-tinh-cach-va-con-nguoi-cua-ban)
Cơ bắp đùi là một cơ bền, do đó, sẽ phát triển tốt hơn nếu được tập tành liền tù tù. Chạy hoặc đi bộ cũng sẽ giúp phát triển bắp chuối của bạn, nhưng mắc độ cơ bắp được tạo ra trong phòng tập thể dục sẽ cao hơn nhiều.
- Chạy bền: Đây là bài tập giúp làm thu nhỏ, săn chắc phần thân thể từ eo lưng trở xuống. Lưu ý là chạy ngắn thì lại làm cho vùng này to lên. Bạn nên chạy từ 45p-1h/ngày.
- Chạy bộ trên máy chạy bộ, máy đi bộ trên một độ nghiêng 15% thì chạy bộ tác động mạnh đến phần cơ đùi, tăng nhịp tim so với đi bộ hay chạy bộ trên bề nặt phẳn
Lưu ý: Khi chạy không cầm vào tay lái máy tránh giảm hiệu quả việc luyện tập. Bạn có thể thêm cường độ nhanh chậm hơn: 1 phút với chạy bộ và 1 phút đi bộ trên cùng độ nghiêng của máy. Tổng thời kì 20-25 phút.
- Nếu bạn là người mới bắt đầu tập tành một góc nghiêng 10% vào sau đó lên đến một độ nghiêng 15%.
- Làm nóng người tại độ nghiêng 5% với tốc độ 3-4 mph, chuyển di trên máy chạy bộ đến 10% và tăng tốc độ 4 mph trong 1 phút
- Sau đó 1 phút giảm tốc độ đến 3,5 mph và bình phục trong 1 phút.
3. Chạy nâng cao đùi tại chỗ
Việc chạy nâng cao đùi tại chỗ sẽ giúp ích rất nhiều cho việc đốt cháy lượng mỡ cứng đầu ở đùi. Qúa trình thảo luận chất tăng lên, cơ đùi hoạt động nhiều. Sẽ giúp ích rất nhiều cho việc giảm mỡ đùi cho bạn.
TÌM HIỂU THÊM: quần độn mông nữ (http://nangmongnoisoi.vn/mot-so-kinh-nghiem-mua-quan-don-mong-cho-nu-gioi)