PDA

View Full Version : Địa chỉ may đồng phục công sở chất lượng


tungquanproduct
22-11-2014, 05:11 PM
Trong nhiều năm hoạt động ở trong lĩnh vực may. Từng được tiếp xúc với các thợ may, thợ cắt... lành nghề có tay nghề cao. Chúng tôi hiểu rằng để may đồng phục công sở (http://dongphuc.info.vn/may-dong-phuc-cong-so-so-mi-hop-dang-nguoi-2.html) đẹp không những người thợ cần có tay nghề tốt mà còn phải tâm huyết và mang những kinh nghiệm quý báu của mình trải nghiệm trên từng mẫu đồng phục.

http://static1.dongphuc.info.vn/upload/web/50/504664/product/2014/11/08/12/11/141542349997.jpg_resize233x330.jpg

đồng phục văn phòng

Đồng Phục Tùng Quân tự hào là đơn vị mang tới các sản phẩm đồng phục chất lượng cao, chuyên biệt từ những thợ may lành nghề và gắn bó về may đồng phục công sở (http://dongphuc.info.vn/dong-phuc-cong-so-1-2-1-409677.html), văn phòng. Chúng tôi luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của các đơn vị, công ty, tổ chức về may đồng phục. Quý khách hàng có yêu cầu về may dong phuc cong so (http://dongphuc.info.vn/4-loai-trang-phuc-khi-khong-mac-dong-phuc-cong-so-2.html) khi đến với Đồng Phục Tùng Quân sẽ được:

- Tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu phù hợp theo thương hiệu của bạn.

- Đưa ra mẫu thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ thiết kế các mẫu phù hợp màu sắc, thương hiệu công ty.

- Giá cả cạnh tranh, đảm bảo chất lượng luôn luôn phù hợp với giá cả.

- May mẫu trước một mẫu, Bạn sẽ có cái nhìn cụ thể về sản phẩm.

- Quá trình sản xuất chuyên nghiệp, xưởng may hiện đại, thợ may có tay nghề chất lượng cao.

- Đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn và hoàn toàn miễn phí trên địa bàn Hà Nội.

Đến với Tùng Quân quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp. Chúng tôi luôn coi sự phù hợp là lợi thế cạnh tranh và làm nên sự thành công. Ngoài may các sản phẩm về đồng phục công sở nếu quý hàng quan tâm chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ về may đồng phục: đồng phục bảo hộ, công nhân, bảo vệ, đồng phục nhà hàng, đồng phục học sinh, đồng phục khách sạn, đồng phục bệnh viện,… TRuy cập website: dongphuc.info.vn (http://dongphuc.info.vn/) để biết thêm chi tiết