PDA

View Full Version : Vimax hỗ trợ sinh lý nam tốt nhất


athena
23-11-2014, 10:16 AM
Vimax - hỗ trợ sinh lý nam với giá bán là 1,250,000₫

Là phái mạnh là phải mạnh trong cả chuyện chăn gối. Tuy nhiên vì nhiều căn nguyên khách quan và chủ quan mà phái mạnh gặp phải những rối rắm trong Chỗ ở vợ chồng. Điều này gây nhiều tự ti và không còn trông mong gì được nữa cho cả hai phái , chẳng những thế còn gây có tác động đến một điều gì đó lớn tới tình cảm và hạnh phúc gia đình.
Với từ khóa “ thuốc tăng lực cho nam (http://thucphamthongthai.com/san-pham/vimax-pills/)” , có tới hơn 1 , 2 triệu kết quả tìm. Điều đó có nghĩa thị trường thuốc tăng lực cho nam giới ngày nay khôn cùng lũng loạn , người tiêu dùng bị đưa vào mê li trận giả thật , thật giả khó lường. Nhận thức được điều này , người tiêu dùng nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để có khả năng mua được hàng thật , giá thật , công hiệu thật!

Yếu sinh lí có triệu chứng là không có xác xuất để phát triển hoặc duy trì sự cương cứng của dương vật trong quá trình hoạt động tình dục. Ở thể nhẹ là xuất tinh sớm , nếu không điều trị bệnh sẽ nặng thêm và tiến triền thành liệt dương. Căn nguyên của yếu sinh lí là do: rối loạn tâm thần , các căn nguyên tâm lý như lo âu , găng , do lối sống sinh hoạt không lành mạnh , ít tập thể dục thể thao , sử dụng chất kích thích , do phẫu thuật hay sử dụng các loại thuốc chữa bệnh khác gây hiệu quả phụ , do suy thận và nguyên do thường gặp nhất là do suy giảm hoocmon.

Nếu yếu sinh lý phát xuất từ lối sống hay tâm lý thì chỉ cần đổi thay chế độ sinh hoạt cuộc giải trí lành mạnh , bệnh sẽ khỏi. Nhưng nếu yếu sinh lí là do các nguyên do khác thì đàn ông cần phải kết hợp sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sinh lí nam (http://thucphamthongthai.com/ho-tro-sinh-ly/) kịp thời. Chú ý không vì quá nóng ruột hay mong Thuyên dũ chóng vánh mà sử dụng các thuốc kích thích bởi hậu quả mang lại sau những giây lát huy hoàng sẽ là liệt dương vĩnh viễn. Giải pháp lúc này là sử dụng các sản phẩm trợ giúp kích thích tuyến hoocmon tự hoạt động mạnh trở lại nhằm cung cấp đủ nồng độ hoocmon cần thiết trong máu. Ngoại giả cần nuôi dưỡng , trẻ hóa các tế bào hòn dái , phối hợp bổ thận tráng dương , tăng cường sinh lực. Nhận thức được điều này , chúng tôi đã nghiên cứu và cho sinh ra sản phẩm Dược lực Maca- sản phẩm tụ họp thập toàn các dưỡng chất cần yếu cho nam giới , đươc bào chế từ: Nhân sâm , Sâm Alipas , Sâm Maca , Linh Chi.

Các dược thảo quý phối hợp phù hợp , qua lại , phù trợ lẫn nhau nhằm bình phục hiệu quả bản lãnh người nam , sản phẩm đặc biệt có công hiệu trên tài địa con trai Châu Á. Sâm Maca kích thích tuyến nội tiết hoạt động Dữ dội , trẻ hóa tế bào hòn dái , Sâm Alipas bổ thận tráng dương , Nhân sâm , linh chi tăng cường sinh lực… Tinh túy của thiên nhiên tác động Dữ dội từ bên trong thân hình , kích hoạt bản lĩnh đàn ông.
“Dược lực Maca- niềm kiêu hãnh của phái mạnh!”

http://thucphamthongthai.com/wp-content/uploads/2014/06/IMG_4127-270x215_left11.jpg
Sử dụng dược lực Maca giúp:
giữ lại mãn dục nam , tăng cường công năng sinh lý. Kích hoạt hormone nam hoạt động mạnh mẽ trở lại , khôi phục , chống lão hóa và tăng cường dưỡng chất cho các tế bào tinh hoàn. Tăng cường miễn nhiễm , tăng cường thể lực , giúp ăn ngon và cải thiện giấc ngủ. Cải thiện thực hiện toàn diện và hoàn toàn các tình trạng về sinh lý như: xuất tinh sớm , di tinh , mộng tinh , cương dương yếu , liệt dương , tiểu nhiều về đêm... Dược lực Maca cam kết: Không chất kích thích Không tác dụng phụ đánh bằng máy bay ứng Không tái phát Không chất độc hại. Không phụ thuộc thuốc

Tổng đài chúng tôi kết liên Tập đoàn VNPT chuyển đường hàng không chuyên nghiệp.


http://thucphamthongthai.com/wp-content/uploads/2014/06/vimax7.jpg


Hàng đóng gói đảm bảo.

Hàng đến - trả tiền ( có thể nhận tại nhà hoặc qua nhà dây thép đọc mã vận đơn nhận hàng ).
Hàng xuất từ kho và đảm bảo các loại giấy má việc công kèm theo: Giấy xác thực VSATTP; Top 100 sản phẩm chất lượng cao , service hoàn hảo; ải thưởng Asean về thương hiệu và chất lượng được tổ chức tại Singapore; Top người tiêu dùng bình xét sản phẩm tin và dùng; Hóa đơn xuất hàng; Folder về sản phẩm; Giấy bảo hành.


http://thucphamthongthai.com/wp-content/uploads/2014/06/vimax1-743x1024.jpg


( Nếu thiếu các loại giấy tờ trên , quý khách vui lòng liên hệ theo đường dây nóng phía dưới để đảm bảo không mua phải hàng giả , hàng nhái , hàng kém chất lượng )


Để được tham vấn , hỗ trợ kịp thời và được giới thiệu những dược phòng uy tín nhất , hãy gọi tới tổng đài 24/7 của chúng tôi: 0168.2222.368

Website: http://thucphamthongthai.com (http://thucphamthongthai.com/) Trụ sở chính tại: địa chỉ : 18B 20 Nghĩa Tân , Cầu Giấy , Hà Nội

Bản quyền thuộc về Thực Phẩm uyên thâm