PDA

View Full Version : Lung linh mùa cưới với vé máy bay đi Phú Quốc giá hấp dẫn


dinhsonbee
25-11-2014, 09:44 AM
Có thể bạn chưa biết. Hiện nay, vé máy bay đi Phú Quốc (http://camnangbay.com/ve-trong-nuoc/ve-may-bay-di-phu-quoc) đang là điểm đến rất HOT của nhiều tín đồ du lịch có xu hướng bán chạy nhất vào mùa hè 2015? Nằm trong vịnh Thái Lan thuộc Kiên Giang, Phú Quốc là một hòn đảo đẹp được mệnh danh là hòn Đảo Ngọc của Việt Nam. Từ lâu, nơi đây đã trở nên nổi tiếng khắp mọi miền đất nước và quốc tế; không chỉ vì nó là một hòn đảo du lịch xinh đẹp mà còn chứa đựng nhiều điều bí ẩn không phải ai cũng biết và khám phá hết được.

Với diện tích xấp xỉ quốc đảo Singapore, Phú Quốc hay còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá Phú Quốc nhé



vé máy bay đi Phú Quốc

Phú Quốc luôn là điểm đến lí tưởng cho bạn vào những ngày cuối tuần, đồng thời cũng là điểm đến lí tưởng cho kì nghỉ trăng mật, chụp ảnh cưới, hưởng thụ tuổi già…. Đến Phú Quốc bạn không nên bỏ qua những khám phá thú vị sau:

Quý khách có thể đeo đồ bơi và lặn xem san hô, hệ thống sinh thái biển đa dạng thuộc quần đảo An Thới ở phía Nam hay hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi và hòn Thầy Bói phía Bắc đảo Phú Quốc là những nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương, đặc biệt hơn cả là các dải san hô nơi dây được xếp vào bậc nhất Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại san hô cứng, mềm và hải qùy khác nhau.

Câu cá, khám phá đảo hoang và câu mực đêm: khi câu được con nào quý khách sẽ nướng luôn trên tàu và thưởng thức. Đây còn là dịp để trải nghiệm cuộc sống cần mẫn của các ngư phủ nơi hải đảo xa xôi.

Bạn đã đi du lịch Phú Quốc chưa? hãy cùng chúng tôi điểm qua một số thông tin thú vị về Phú Quốc sau đó nhanh tay đặt vé máy bay đi Phú Quốc (http://camnangbay.com/ve-trong-nuoc/ve-may-bay-di-phu-quoc) tại Beetours Việt Nam để cùng du lịch Phú Quốc giá rẻ nhé.
Quý khách đã có lịch trình cụ thể có thể đặt vé của hãng Jestar, VietNam Airlines, Vietjes…giá đều có những đợt khuyến mại
Các chặng bay đến Phú Quốc bao gồm
- Vé máy bay từ Sài Gòn đi Phú Quốc
– Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc
– Vé máy bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc

Đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc (http://camnangbay.com/ve-trong-nuoc/ve-may-bay-di-phu-quoc) tại Beetours Việt Nam để có giá vé tốt nhất và cảm nhận chất lượng từ dịch vụ của Beetours nhé!