PDA

View Full Version : My talking tom game nuôi mèo cực hay cho Android IOS


nhathanh231
29-11-2014, 09:49 AM
My talking tom (http://taigametemplerun.info/2014/11/28/my-talking-tom/) for Android iOS miễn phí cho điện thoại di động

Khi chơi My talking tom người chơi sẽ có cơ hội được chăm sóc, tự tay nuôi một chú mèo. Tham gia vào My talking tom android bạn sẽ có cơ hội được làm quen với chú mèo Tom vui vẻ, chú mèo My talking tom Iphone này đang cần tìm một người chủ tốt bụng và chăm sóc cho chú mỗi ngày

http://www.gamesarea24.com/wp-content/uploads/2014/02/3013.jpg

Tải My talking tom miễn phí cho điện thoại di động

Ứng dụng My Talking Tom được thiết kế và phát triển nhằm giúp những người muốn có vật nuôi hay cần một trò chơi giải trí vui nhộn được yêu thích trên 135 quốc qia khác nhau.

Tính năng nổi bật trong Game My talking tom


Bạn có thể chơi My Talking Tom mãi mãi với 999 level khác nhau mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Bổ sung thêm nhiều mini game mới vô cùng hấp dẫn.
Thay đổi cho chú mèo Tom với bộ trang phục lông hoàn toàn mới được làm từ nhiều viên kim cương lấp lánh. Những quả bí ngô được dùng như chiếc mũ ngộ nghĩnh để chào đón chủ đề Halloween. Chơi trò chơi với mèo, cho mèo ăn những món ăn mà chú yêu thích, cho chúng đi ngủ đúng giờ… Tom có thể vui vẻ, đói, buồn ngủ hay buồn chán… Cảm xúc của mèo Tom luôn thay đổi phù thuộc vào cách mà bạn tương tác với chú. Giải phóng sức sáng tạo của bạn: tạo nên một hình mẫu mèo Tom của riêng mình và không giống với bất kỳ nguyên mẫu nào bằng cách chọn từ 1000 cách phối hợp phụ kiện, trang phục và đồ nội thất trong nhà. Giúp mèo Tom lớn lên và trải qua 9 màn chơi khác nhau cùng 50 cấp độ để mở khóa vật phẩm mới và tiền vàng tương xứng với kinh nghiệm chơi game của bạn. Trò chuyện và Tom sẽ lặp lại bất cứ thứ gì bạn nói. Đẩy, đánh và chọc Tom rồi xem phản ứng thú vị của chú. Khám phá căn hộ của những chú mèo Tom khác, tìm kiếm nơi cất giấu kho báu và nhận nhiều vàng hơn. Mở khóa một vật phẩm mới vô cùng thú vị và nhận miễn phí sau khi đạt được các cấp độ 10, 20, 30, 40, 50, 60 và 70. Đoán xem mèo Tom của bạn đang mặc gì. Tắm cho mèo Tom để giữ cho cơ thể chú luôn sạch sẽ, thơm tho…..