PDA

View Full Version : Camera360 Ultimate ứng dụng hình ảnh cho điện thoại


lieutrang2208
29-11-2014, 10:05 AM
Camera360 (http://taigametemplerun.info/2014/11/28/camera360/) phần mềm chụp ảnh cho điện thoại di động Android IOS

Camera360 Ultimate một nền tảng điện toán đám mây có thể giúp bạn quản lý, chỉnh sửa, lưu trữ và chia sẻ hình ảnh của bạn tất cả ở một nơi. Ngoài ra với kho ứng dụng nhãn dán, sticker, khung hình,…phong phú bạn có thể thảo sức chỉnh sửa bức ảnh của mình trở nên hoàn hỏa nhất.

http://taicamera360do.com/wp-content/uploads/2014/06/camera-360-3.jpg

Tải Camera360 Ultimate Phần Mềm Chụp Ảnh Cho Android Iphone iOS

Camera360 Android ứng dụng chỉnh sửa ảnh đầu tiên trên mobile với nhiều hiệu ứng chỉnh sửa chuyên nghiệp và đa dạng như: ảnh cũ, đen trắng, làm đẹp da,…Camera360 Iphone được người dùng yêu thích và sử dụng rộng rãi.

Tính năng ứng dụng Camera360
Người dùng mới Trung tâm Máy ảnh mới Store. ALL miễn phí! Bộ lọc hiệu ứng mới Store. ALL miễn phí Người dùng thân thiện Photo Album Chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp UI và UX Tỷ lệ tùy chỉnh Nhanh hơn và tốt hơn dịch vụ đám mây Hình ảnh Chia sẻ Cải thiện các hiệu ứng đặc biệt với công nghệ xử lý ảnh thế hệ thứ 3 của hãng, có khả năng giúp các hiệu ứng đặc biệt trở nên màu sắc và rõ ràng hơn, mang lại trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời hơn bao giờ hết cho người dùng. Tính năng Photo Montages giúp kết hợp những bức ảnh tuyệt vời lại với nhau thành một tác phẩm nghệ thuật. Nền tảng đám mây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với người thân ở bất kỳ đâu. Cho phép người dùng chia sẻ các bức ảnh với bạn bè trên Facebook, Twitter,… Hỗ trợ giao diện phẳng giúp bạn kiểm soát chặt chẽ hơn, sắp xếp có bố cục hơn.