PDA

View Full Version : Clean master ứng dụng sử lý ram cho điện thoại Android IOS


phuongha2892
29-11-2014, 10:28 AM
Clean master (http://taizalos.info/2014/11/28/clean-master/) phần mềm quét ram trên điện thoại di động miễn phí

Clean Master có phương pháp dọn dẹp toàn diện, hỗ trợ xóa các ứng dụng chạy ngầm, giải phóng Ram để tăng tốc thiết bị, duy trì tuổi thọ pin,…cho các thiết bị Android iOS. Với Clean Master Android sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời. Sau khi Tải Clean Master về máy, chạy và dọn dẹp, người dùng có thể lấy lại hàng MB hoặc thậm chí là hàng GB dung lượng trống cho thiết bị của mình.

http://www.androidios.com/wp-content/uploads/2014/02/Clean-Master.jpg

Tải clean master miễn phí về điện thoại di động

Sử dụng Clean Master bạn có thể xóa các file cache thường xuyên sẽ giúp tiết kiệm bộ nhớ điện thoại cũng như tăng tốc các thao tác phản hồi ứng dụng. Người dùng không cần quyền root máy, nhưng nếu Task Killer đòi hòi quyền root máy thì hoạt động này sẽ được thực thi tốt hơn. Tăng tốc tất cả các trò chơi và ứng dụng đang chạy, giải phóng bộ nhớ (RAM) và tăng tốc thiết bị của bạn. Các tính năng Nhấp 1 Tăng Tốc và Tăng Tốc Trò Chơi của bạn. Quét chỉ mất 5 giây, nhanh hơn 500% so với các ứng dụng chống virus trả tiền khác.

Ứng Dụng Clean master Với Những Tính Năng Nổi Bật
Bộ xóa lược sử Xóa các tệp tin bộ nhớ đệm Xóa các tệp tin không sử dụng Quản lý và xóa các gói ứng dụng Nhắc nhở các tệp tin không cần thiết khi cài đặt ứng dụng Xóa các tác vụ đang chạy, giải phóng RAM Thêm thanh trượt trái mới với các phím tắt hữu dụng Tối ưu tính năng phát hiện ảnh giống nhau Sửa lỗi tự khởi động trên một số thiết bị