PDA

View Full Version : Messenger ứng dụng nhắn tin facebook trên điện thoại


trangpri_3823
29-11-2014, 10:49 AM
Messenger (http://taizalos.info/2014/11/28/messenger/) phần mềm nhắn tin facebook cho điện thoại java android iOS

Ứng dụng Messenger là phần mềm mới dành cho người dùng Facebook có thể nhắn tin, chat nhóm với tất cả bạn bè trên Face và danh bạ điện thoại mà hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Android Java Ios Iphone.

http://screenshots.en.sftcdn.net/en/scrn/334000/334726/facebook-messenger-para-blackberry-08-700x525.png

Tải ứng dụng Messenger miễn phí về điện thoại di động

Ứng Dụng Messenger cho Android và iOS cho phép nhắn tin với bạn bè hoàn toàn miễn phí. Người dùng Messenger iDevice có thể cài đặt ứng dụng này để kết nối tức thời với bạn bè trên smartphone, điện thoại chức năng hoặc máy tính để bàn.

Tính năng ứng dụng Messenger cho di động
Messenger Nhắn tin, chat nhóm miễn phí. Truy cập tất cả tin nhắn Messenger Facebook mà không cần truy cập trang web này. Tiếp tục cuộc trò chuyện ngay cả khi sử dụng ứng dụng khác. Chỉ cần chạm vào đầu phần chat để phản hồi, kéo xuống để đóng. Nhận tin nhắn trên bảng thông báo mà không cần mở ứng dụng Facebook. Tạo các cuộc hội thoại sinh động và lôi cuốn với hình dán sticker ngộ nghĩnh. Thực hiện cuộc hội thoại nhóm và xây dựng kế hoạch tiếp theo. Gửi tin nhắn tới các số liên lạc điện thoại, ngay cả khi bạn không có bạn bè Facebook. Chia sẻ thông tin với địa điểm để mọi người biết khi nào thì bạn ở gần họ. Ghi âm tin nhắn bằng giọng nói. Thực hiện cuộc gọi miễn phí, ngay cả với bạn bè ở các quốc gia khác. Giữ trạng thái đăng nhập để không bỏ lỡ bất cứ tin nhắn nào.
Tắt chức năng thông báo khi bạn đang làm việc, ngủ hoặc cần được nghỉ ngơi. Cung cấp nhiều âm thanh tùy chọn trong ứng dụng. Không chỉ giành riêng cho bạn bè Facebook giờ đây người dùng có thể nhắn tin với bạn bè trong danh bạ điện thoại. Dễ dàng bổ sung số liên lạc mới bằng cách nhập một số điện thoại. Nhận thông báo push miễn phí. Chia sẻ địa điểm và ảnh. Lưu trữ lịch sử chat và thông tin liên lạc để truy cập lại bất cứ khi nào….
Tải ứng dụng Messenger miễn phí về máy và cùng trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà Phần Mềm Messenger đem lại cho bạn nhé.