PDA

View Full Version : Game Đao Kiếm Giang Hồ – trò chơi chiến thuật đầy hấp dẫn!


nhathanh231
03-12-2014, 09:07 AM
Game Đao Kiếm Giang Hồ (http://gameola.org/tai-game-dao-kiem-giang-ho-moi/) – trò chơi chiến thuật đầy hấp dẫn!

Có thể nói Đao Kiếm Giang Hồ là một game mobile với thể loại nhập vai rất hay và hấp dẫn được chạy mượt trên hầu hết các thiết bị điện thoại di dộng Android và iOS. Game xây dựng cốt truyện dựa trên bộ tiểu thuyết “Vũ Động Càn Khôn” khá nổi tiếng và hiện nay đã được dựng thành phim. Nếu bạn là “fan” của những game kiếm hiệp nhập vai trừ gian diệt ác, kề vai sát cánh cùng các anh hùng nổi tiếng thuộc các bang phái có trong thiên hạ như: Minh Giáo, Ma Giáo, Võ Đang, Nga Mi, Võ Lâm,… thì có lẽ Đao Kiếm Giang Hồ chính là một game phù hợp nhất với bạn.
http://2.bp.blogspot.com/-s1qYyzCpBD0/VB7c9PpIZJI/AAAAAAAAAWE/6utGZoi8bZQ/s1600/dao-kiem-giang-ho.png
Game Đao Kiếm Giang Hồ

Game Đao Kiếm Giang Hồ có lối chơi khá đơn giản!

Tham gia vào game Đao Kiếm Giang Hồ bạn sẽ thấy đồ họa trong game được thiết kế khá mượt mà và sinh động tạo nên một cảm giác rất dễ chịu cho người chơi khi trải nghiệm cùng game. Ngoài ra, đến với Đao Kiếm Giang Hồ bạn sẽ được nhập vai vào một thanh niên còn trẻ tuổi nhưng lại có chí hướng lớn và chịu mọi khó khăn thử thách trong chốn giang hồ đầy nguy hiểm này để đi tìm lí tưởng và vận mệnh của chính mình, để rồi trở thành một người tài giỏi đứng đầu thiên hạ.

Game Đao Kiếm Giang Hồ với một kho tính năng vô cùng đồ sộ, phong phú và hệ thống sự kiện dày đặc và hấp dẫn, đặc biệt game thủ sẽ được tự do cày cuốc và giao dịch thoải mái tại bất kì nơi đâu. Hi vọng khi đến với Đao Kiếm Giang Hồ, game sẽ mang lại cho tất cả game thủ yêu thích thể loại MMORPG có một trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhất.

Hệ thống tính năng game Đao Kiếm Giang Hồ
Hệ thống nhân vật Hệ thống chế đồ Hệ thống khảm nạm Hệ thống nhiệm vụ Hệ thống phụ bản Hệ thống auto Hệ thống bang chiến Hệ thống quốc chiến Hệ thống cưới hỏi Hệ thống công thành liên server.
Chơi Game Đao Kiếm Giang Hồ cực vui, cực sôi động!

Thật hấp dẫn, thật tuyệt vời và thật hoành tráng với những gì Game Đao Kiếm Giang Hồ mang đến. Bạn sẽ có những cuộc độ sức vô cùng kịch tính đấy. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!!

Nguồn: http://gameola.org/tai-game-dao-kiem-giang-ho-moi/