PDA

View Full Version : iGà – trò chơi bắn súng căn tọa độ cực hay


phuongha2892
03-12-2014, 10:36 AM
iGà (http://taioperamini9.com/tai-game-iga-moi-nhat-cho-dien-thoai/) – trò chơi bắn súng căn tọa độ cực hay

iGà là thể loại game từng làm mưa làm gió trên thì trường game PC với những cái tên quen thuộc như Gunbound, Gunny. Và game iGà chính là hiện thân đâu tiên của thể loại này trên mobile với sự phá cách tạo ra cách chơi thông minh, sành điệu. Từ gameplay cho tới đồ họa, các tính năng đánh boss, cường hóa vũ khí game iGà đều mang phong cách và đặc điểm riêng mà chỉ có game nhập vai mới có.
http://choigamepikachu.org/wp-content/uploads/2014/08/i4vn.com---iGa-icon.png
Game iGà

iGà được người chơi yêu thích một cách lạ thường

Mới lạ và độc đáo có một không hai, game iGà trở thành nơi hội tụ của các trai thanh nữ tú và đặc biệt rất nhiều hot girl. Luôn được bình chọn là tựa game mobile được cộng đồng yêu thích nhất, iGà đã nhiều năm liền giữ vị trí số một trong thể loại bắn súng canh tọa độ dành cho Smartphone.

Bước vào thế giới của game iGà, bạn sẽ được tự do chọn lựa vũ khí, phục trang, phụ kiện cực kỳ phong phú và độc đáo để tha hồ thể hiện cá tính.

iGà đã rất thành công với chức năng bang hội của mình. Cộng đồng iGà ngày một đông với số lượng bang hội lên đến hàng trăm bang. Việc tích hợp tính năng bang hội đã giúp iGà trở thành cầu nối gắn kết các xạ thủ yêu thích thể loại game bắn súng mobile. Biến iGà trở thành một cộng đồng đoàn kết và đông đảo nhất gMO.

Tính năng game iGà
Đồ họa chân thực, nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương, hình ảnh đẹp và được chau chuốt rất cẩn thận. Lễ đường kết hôn cực kỳ hấp dẫn. Hệ thống cường hóa và vũ khí đa dạng, nhiều chiến thuật. Hệ thống bang hội đặc sắc, khó có thể tìm thấy trên một tựa game bắn súng tọa độ nào khác. Trang bị, quần áo, trang điểm phong phú, giúp người chơi thoải mái thể hiện mình. Phụ bản cực kỳ dễ thương như Kungfu Panda, Công chúa heo, Nữ yêu quái, Kẹo que. iGà có một nhược điểm rất lớn đó là khiến cho người chơi rất dễ bị nghiện. Bạn nào đã tải game iGà về chơi, chắc chắn sẽ cắm mặt vào em nó rất nhiều.
Hơn nữa, game còn nhiều điều bất ngờ thông qua những phụ bản vui nhộn, những trận đấu hoành tráng, mới lạ và những tính năng đi kèm khiến người chơi không khỏi xao xuyến. Nhanh tay tai game iGà về máy và bắt đầu cuộc chiến với những thử thách tuyệt vời mà chúng tôi dành cho bạn nhé!! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!!

Nguồn: http://taioperamini9.com/tai-game-iga-moi-nhat-cho-dien-thoai/