PDA

View Full Version : Liên Minh LoL trò chơi hành động nhập vai được yêu thích nhất hiện nay!


phuongha2892
06-12-2014, 08:38 AM
Liên Minh LoL (http://mkhmer.info/tai-game-lien-minh-lol-hot-nhat-cho-di-dong/) trò chơi hành động nhập vai được yêu thích nhất hiện nay!

Liên Minh LoL là tựa game nhập vai thẻ bài 2D rất hấp dẫn do NPH WenJing Gao phát triển và sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt Nam trong thời gian ngắn tới đây.
http://genk2.vcmedia.vn/DlBlzccccccccccccE5CT3hqq3xN9o/Image/2012/06/1_a974a.jpgGame Liên Minh LoL
Bước chân vào gMO Liên Minh LoL bạn sẽ thấy đồ họa và hệ thống thẻ tướng trong game được xây dựng dựa theo game “đình đám” Liên Minh Huyền Thoại nhưng tất cả đều thể hiện hình ảnh chibi dưới góc nhìn rất dễ thương và vui nhộn. Bạn là phải lựa chọn cho riêng mình bằng một đội hình ưu tú nhất, sau đó bố trí và sắp xếp các lane lại với nhau cho thật hợp lí để có thể tấn công đối phương một cách mạnh mẽ nhất. Với bản đồ trong Liên Minh LoL, game sẽ được chia ra làm 3 đường thẳng song song với nhau chứ không phải theo một dạng bản đồ MOBA đơn thuần. Trong Liên Minh LoL, ở mỗi lượt đi thì các thẻ tướng có thể di chuyển với một khoảng cách nhất định và tung các đòn tấn công hoặc các kỹ năng khi đủ tầm đánh.

Game Liên Minh LoL có nhiều bí ẩn bất ngờ!

Ngoài ra các chiêu thức đặc trưng của từng tướng trong Liên Minh LoL sẽ được giữ nguyên để mang lại cảm giác quen thuộc cho người chơi. Đặc biệt bạn có thể thi triển Dịch Chuyển Cổ Học của Ezreal để chuyển các lane mình thích lại với nhau và cũng có thể sử dụng Bão Đạn của Miss Forture để tiêu diệt tất cả các kẻ địch trước mặt mình. Nhìn chung thì gMO Liên Minh LoL sẽ không có nhiều điều thay đổi về thể loại game thẻ bài này mà game chỉ xây dựng theo một khuôn mẫu có sẵn.

Game Liên Minh LoL là một trò chơi hấp dẫn đầy kịch tính

Mặc dù Liên Minh LoL được cho là một bản thu nhỏ của tựa game Liên Minh Huyền Thoại nhưng lối chơi và hiệu ứng trong game Liên Minh LoL vẫn chưa thực sự gây ấn tượng đến game thủ Việt Nam, nhưng Liên Minh LoL vẫn luôn tự tin hứa hẹn rằng trong một thời gian không xa thì game sẽ trở thành một game thẻ bài “đẳng cấp” nhất trên thiết bị điện thoại di động.

Hệ thống nổi bật trong Liên Minh LoL
Hệ thống đồ họa đẹp mắt Hệ thống âm thanh sóng động Hệ thống kỹ năng đa dạng Hệ thống thẻ tướng phong phú Hệ thống PvP, PvE quy
Nhanh tay nhanh chân tải Game Liên Minh LoL về máy và bắt đầu cuộc chiến với những gì bạn thích nhất nhé!! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!!

Nguồn: http://mkhmer.info/tai-game-lien-minh-lol-hot-nhat-cho-di-dong/