PDA

View Full Version : Major Mayhem – game bắn súng đỉnh cao miễn phí!!!


nhathanh231
06-12-2014, 10:44 AM
Major Mayhem (http://gamereserve.info/?p=93) – game bắn súng đỉnh cao miễn phí!!!

Không còn lối chơi trực quan như trên các thiết bị di động màn hình cảm ứng, nhưng điều đó không có nghĩa là Major Mayhem cho Window 8.1 kém phần hấp dẫn mà các game thủ không thể bỏ qua…

http://i.dowload.vn/data/image/2014/08/14/Major-Mayhem-pc3.jpg

Trải nghiệm game bắn súng cực đỉnh với game Major Mayhem nào???

Với các tính năng hấp dẫn thường có trong các game bắn súng. Chúng tôi đã cải tiến và cho ra mắt phiên bản cực hot đang làm mưa làm gió trong thị trường game di động hiện nay.Trong tựa game bắn súng hấp dẫn này, người chơi sẽ có cơ hội đánh chiến dịch tại nhiều miền đất khác nhau, từ rừng nhiệt đới đến đô thị sầm uất hay sa mạc hẻo lánh. Bạn sẽ trải qua nhiều nhiệm vụ khác nhau: tiêu diệt kẻ địch, giải cứu con tin, đánh boss…

Major Mayhem cho phép người chơi sử dụng nhiều lọai vũ khí khác nhau: súng ống các loại, lựu đạn, tên lửa và nhiều loại vũ khí có sức hủy diệt cực mạnh khác.

Nguyên nhân là vì người chơi có thể sử dụng chuột và bàn phím một cách linh hoạt khi chơi game này. Cụ thể, bạn có thể nhấn chuột trái để bắn, nhấn chuột phải hoặc dùng dấu cách để nhảy hoặc dùng nút Esc để tạm dừng game.

Hãy cài đặt Major Mayhem cho Windows 8.1 để trải nghiệm game Major Mayhem (http://gamereserve.info/?p=93) bắn súng đỉnh cao ngay hôm nay.

Các tính năng trong Major Mayhem :
Chinh phục 48 thử thách trong game để giải cứu thế giới và bạn gái của mình khỏi tay thế lực bóng tối. Đánh nhau với nhiều loại kẻ thù: ninja, mafia hoặc những tay khủng bố. Xông xáo vào các chiến trường để thu về hơn 100 chiến tích các loại. Hoàn thành hơn 150 mục tiêu đặt ra để lên cấp. Sử dụng hơn 20 loại súng ống đạn dược khác nhau. Lựa chọn nhiều loại trang phục và mũ mão các kiểu cho chiến sỹ của bạn.
Nguồn: http://gamereserve.info/game-major-mayhem-ban-sung-dinh-cao/