PDA

View Full Version : Rail Rush trò chơi nhập vai hành động phiêu lưu


lieutrang2208
06-12-2014, 11:25 AM
Rail Rush (http://taigamepikachunew.info/game-mien-phi-rail-rush-cho-di-dong/) chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm và thỏa sức khám phá

Rail Rush là trò chơi nhập vai hành động phiêu lưu trên điện thoại di động. Nhiệm vụ của bạn là thu thập thật nhiều đá quí, kim cương, vàng,…trong hành trình đầy nguy hiểm qua các khung cảnh như: Hang động, Rừng Amazon, Lăng mộ của Pharaoh,..

Rail Rush ban đầu sẽ thả bạn vào một chiếc xe đẩy hàng, sau một vài giải thích ngắn gọn về cách điều khiển, chiếc xe sẽ lăn bánh và bắt đầu di chuyển.

Bước vào thế giới thám hiểm này, người chơi được hóa thân thành một trong 17 nhân vật và bắt đầu hành trình phiêu lưu của mình.

Game được đầu tư cho đồ họa khá công phu, hình ảnh 3D sắc nét, chân thực. Khung cảnh game có chiều sâu, tạo hình nhân vật bắt mắt. Âm thanh lồng ghép sống động, tạo hưng phấn cho người chơi.

https://lh4.ggpht.com/aCfQhZv5tNAgf90hHy5jOIvhGQBZ1cRLrqIIR5FqEs7cWm4kmI QOOIGROdWLBBhtxhxs=h310 https://lh3.ggpht.com/c12xbxHgp64nrZILxwDBoqUof5UMyqI5zu-2q-6mx7_vs8fg711jsG-VZjTQkUm9tRU=h310 https://lh6.ggpht.com/0XxsuO3RW3CgnLQrVJmPnzRBevnuirnG2lUm0evNqlyUuEOG2t WWB7LREktU8_8oF40=h310

Các tính năng nổi bật của game Rail Rush
17 nhân vật khác nhau Up điện lạnh 9 thế giới khác nhau và nhiều cấp độ ẩn Đồ họa tuyệt đẹp trò chơi hành động đóng gói Rất nhiều trò chơi thành tích thống kê game
Cách chơi trong game Rail Rush

Nghiêng sang 2 bên giúp bạn tránh những phong tỏa ở bên trái hoặc bên phải.

Trong khi đó, búng nhẹ cũng giúp bạn thay đổi đường ray hiện tại – kỹ năng cần thiết để tránh những đường ray cụt.

Cùng với việc độ khó ngày càng tăng, bạn cũng sẽ học được cách nghiêng sang bên phải hoặc bên trái để thu thập vàng thỏi và những viên đá quý.

3 nhiệm vụ khác biệt luôn có sẵn để thử thách người chơi hoàn thành mục tiêu, ví như nhảy một số lần nhất định hoặc điều khiển xe hàng nghiêng trong một quãng đường cụ thể. Điều này giúp bạn lên level và kiếm thêm vàng thưởng. Mỗi một nhiệm vụ hoàn thành xong sẽ được thay thế bởi một nhiệm vụ mới với độ khó khác nhau.

Nguồn: http://taigamepikachunew.info/game-mien-phi-rail-rush-cho-di-dong/