PDA

View Full Version : Anger of Stick 2 game hành động nhập vai cực kỳ hấp dẫn


phuongha2892
08-12-2014, 08:54 AM
Anger of Stick 2 thuộc dòng game hành động nhập vai cực kỳ hấp dẫn
Anger of Stick 2 là môt game hành động mini đang rất được ưa chuộng. Với đồ họa đẹp mắt và dung lượng game rất nhẹ, Anger of Stick 2 thực sự đã chiếm được tình cảm của rất nhiều người yêu thích game hành động.

Anger of Stick 2 (http://taiungdungapk.info/2014/11/game-anger-stick-2/) - Game nhập vai người hùng với những màn chiến đấu gay cấn!

Bạn sẽ nhập vai vào một anh hùng người gậy trong hành trình tiêu diệt kẻ thù trong thành phố. Người anh hùng của chúng ta được trang bị các loại vũ khí chết người siêu tiên tiến, máy bay trực thăng, robot,… với khả năng có thể tiêu diệt hàng loạt kẻ thù. Hãy giúp anh ấy bá đạo hơn nữa và càng quét những kẻ thù lạ mặt đang mưu đồ phá hoại thành phố nhé.

https://lh5.ggpht.com/Ae8D8l4_IATbIU_JlYbEpmQPn3QnQFgInwqd3eAUC7uhU73XE8 0NjcbxewFwz_8t9vE=h310



Các tính năng nổi bất của game Anger of Stick 2

Đồ họa hoạt ảnh vui nhộn được thiết kế một cách khá tỉ mỉ và chau chuốt với những pha hành động gay cấn, những tuyệt kỹ võ học siêu đẹp…
Lối chơi đơn giản nhưng đầy lôi cuốn với những combo mạnh mẽ đầy uy lực.
Hệ thống vũ khí trong game đa dạng với nhiều loại vũ khí khác nhau từ thô sơ đến hiện đại bao gồm: gậy, dao, và các loại súng khác nhau…

Cách chơi của game Anger of Stick 2

Anh hùng Stick giận dữ vì sự khiêu khích của kẻ thù. Vì thế, anh ta đã hạ quyết tâm là phải tiêu diệt hết tất cả những kẻ khiêu khích đó.

Với những pha đấu võ thuật tốc độ gay cấn sẽ làm người chơi thực sự cảm thấy thích thú và mãn nhãn với game đánh đấm thả ga này.

Nguồn: http://taiungdungapk.info/2014/11/game-anger-stick-2/