PDA

View Full Version : cach hoc tieng anh hieu qua cho nguoi moi bat dau


nguyen hoa
11-12-2014, 12:23 PM
Bắt đầu học tiếng anh (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71) như thế nào câu hỏi cần lời giải đáp cho những người mới bắt đầu (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71) mới xúc tiếp với tiếng Anh,người bị mất gốc tiếng Anh (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71), tiếng Anh bị mai một đi.

Bài viết sau đây không chỉ hướng tới đối tượng là những người người mới bắt đầu học tiếng Anh (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71) và muốn bắt đầu học tiếng Anh mà quan trọng hơn cả là những người mất gốc tiếng Anh (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71), . Tất cả những đối tượng này đều nên bắt đầu học lại tiếng Anh một cách căn bản và bài bản. Nghe thấy điều này có nhiều bạn sẽ phải đối vì quyết định học lại tiếng Anh từ đầu không phải là một quyết định dễ dàng đặc biệt với những người đã học tiếng Anh nhiều năm. Vì với họ việc học lại tiếng Anh thật là hoang phí thời gian vì họ nghĩ trình độ của họ tốt hơn thế nên họ chấp thuận lỗ hỏng tiếng Anh chứ không chịu học lai. Họ nghĩ là có thể học tiếng Anh tiến bộ với một cái nền tảng yếu ớt. Vậy tại sao những đối tượng này đều phải bắt đầu học tiếng Anh từ đầu và bắt đầu học tiếng Anh như thế nào?


Bắt đầu học tiếng Anh như thế nào?
sẽ là một câu hỏi cho cuộc hành trình học tiếng Anh với người bắt đầu (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71) và việc trước nhất các bạn cần làm là tìm cho mình phương pháp học tiếng Anh hiệu quả. Các bạn thân mến! “Tiếng Anh sẽ khó nếu phương pháp học sai”. bởi thế, điều trước hết mình muốn khuyên các bạn cần phải làm là hãy lựa chọn cho mình cách học tiếng Anh hiệu quả.

http://boston.vn/upload/images/hoc-tieng-anh-giao-tiep.jpg


Những phương pháp học tiếng Anh cho người mới bắt đầu (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71)
trước tiên, người bắt đầu học tiếng Anh cần phải xác định bất kì kiến thức và kĩ năng tiếng Anh nào cũng quan trọng như nhau. thành thử bạn hãy đoàn luyện cho mình đủ 4 kĩ năng và củng cố kiến thức căn bản về phát âm (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-luyen-phat-am-chuan/116), ngữ pháp và từ vị. Dù là tri thức cơ bản đã từng học qua rồi nhưng khi học lại nó bạn cần phải có thái độ thu nhận trang nghiêm để những tri thức ấy sẽ là hành trang tiếng Anh của bạn và bạn không bao giờ quên chúng. Nếu tri thức căn bản bạn không nắm vững thì bạn sẽ không bao giờ học tiếng Anh tiến bộ được. Tiếp theo một điều khôn cùng quan trọng là các bạn hãy xác định rõ đích tiếng Anh của mình. Đặc biệt đối với những bạn đang đi làm hoặc là sinh viên đã tốt nghiệp bởi tiếng Anh sẽ có thể là cánh cửa mở ra cho bạn những thời cơ lớn trong sự nghiệp. Khi xác định rõ những điều như tôi đã chia sẻ ở trên, bạn nên áp dụng lịch trình học tiếng Anh (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71) khoa học chongười bắt đầu (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71) với bước khởi đầu là học ngữ âm và ngữ pháp căn bản đồng thời củng cố vốn từ vựng cho mình và tập luyện các bài nghe ở trình độ dễ. Tiếp theo đó khi nắm chắc các tri thức tôi nói ở trên, bạn sẽ học Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71). Việc học tiếng anh giao tiếp (http://boston.vn/28/tieng-anh-giao-tiep) bạn có thể tự học, học online, đăng kí khóa học tại trọng tâm tiếng Anh hay tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh. Bạn hãy chọn lọc cho mình các hình thức theo bạn như thế nè thích hợp cho bản thân nhất nhưng hãy tự tạo môi trường giao tiếp tiếng Anh cho mình. Với các bạn mới bắt đầu vào giao tiếp tiếng cơ bản (http://boston.vn/28/tieng-anh-giao-tiep) thì đừng nghĩ suy rằng cứ giao dịch là phải học với người bản ngữ. Khi các bạn ở trình độ giao du căn bản thì học với nghiêm phụ Việt Nam cũng là một chọn lọc hợp. Bởi nếu bạn giao tiếp với càn nước ngoài khi trình độ chưa vững, vốn từ của bạn chưa đủ, bạn chưa có phản xạ thì bạn chẳng thể hiểu được hết thầy nước ngoài nói gì. Một khi học đã không hiểu gì, cảm thấy việc học thật khó, chắn chắn các bạn sẽ có tâm lý nản. Vậy tại sao bạn không tuyển lựa một càn Việt Nam, người cũng học tiếng Anh như tiếng nói thứ hai biết cách phải học tiếng Anh như thế nào? biết các lỗi sai của bạn và khi bạn không hiểu gì bạn có thể hỏi họ. Điều đó sẽ tuyệt hơn phải không các bạn? lịch trình của chúng ta sẽ hoàn hảo hơn sau khi các bạn đã đi từng bước chắc chắn kể trên hãy tiến xa hơn với việc học giao tiếp với cha nội bản ngữ tại các trọng tâm tiếng Anh tốt để tạo phản xạ và nâng cao khả năng nghe của mình. Với một vài san sẻ ở trên thì chỉ trong 6 tháng câu hỏi bắt đầu học tiếng Anh như thế nào? sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn.

Đọc Thêm

>> Học phát âm Tiếng Anh chuẩn (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-luyen-phat-am-chuan/116)