PDA

View Full Version : Running Shadow – RPG Runner – game di động miễn phí cực kỳ hấp dẫn


nhathanh231
11-12-2014, 02:22 PM
Running Shadow – RPG Runner (http://taigamepikachunew.info/tai-game-running-shadow-rpg-runner/) – game di động miễn phsi cực kỳ hấp dẫn

Running Shadow được xây dựng với nền đồ họa 3D bắt mắt, mọi khung cảnh trong game đều được thiết kế có chiều sâu, mỗi màn chơi cũng được thiết kế riêng một cách tỉ mỉ.

Running Shadow đưa người chơi tới một thế giới Trung Cổ mang tên Hadrion và những thành phố hùng vĩ của nơi này. Tại đây, sự phân chia giai cấp rõ ràng với tầng lớp quý tộc chiếm thành phố sẽ ở trong Upper City, tầng lớp thấp hơn cư trú tại Lower City. Nhưng những thành viên trong quân đoàn bí mật được mở ra mang tên Fraternity of Shadows lại có thể di chuyển qua cả hai khu vực này bằng khả năng khéo léo, di chuyển nhanh nhẹn của mình.


https://lh3.ggpht.com/RBZ3hI-3EMwZSrGAn1_hdgjXRIPR98Q0wZcPKidavc3Z_Pd58HAlz3yhV 1j7L6-YU9o=h310
Running Shadow – RPG Runner

Running Shadow – RPG Runner - một kết hợp độc đáo của một trò chơi Parkour và một game nhập vai tưởng tượng

Chạy Shadow là một kết hợp độc đáo của một trò chơi Parkour và một game nhập vai tưởng tượng. Cơ học trò chơi đơn giản được làm giàu với một cốt truyện huyền thoại đầy bí mật và âm mưu.
Bạn sẽ vào vai trò của một tên trộm may mắn và sát thủ sở hữu của một cổ vật độc đáo: Gauntlet của người giám hộ Thiên bị đánh cắp từ lão luyện của một giáo phái tối và cổ. Cũng giống như trong các trò chơi RPG cổ điển, bạn sẽ được trao quyền với khả năng kỳ diệu và độc đáo. Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu không bao giờ kết thúc đầy nguy hiểm: lâu đài cổ xưa, tối tăm và phục kích của địch nguy hiểm, hàng chục cấp độ thú vị và nhiệm vụ độc đáo. Bạn sẽ cần tất cả kinh nghiệm của bạn từ các trò chơi chạy và tất cả các kỹ năng Parkour cực của bạn để giành chiến thắng. Bắt tay vào con đường đầy nguy hiểm và giành chiến thắng danh hiệu Thạc sĩ bóng!


https://lh6.ggpht.com/FsbVEhACWC5zdTKxcKx8GFuxBpaEFioteN3Q77DGNi_u3puorC EVDxT8fyjMYnogzmhH=h310
Running Shadow – RPG Runner

Các tính năng của game Running Shadow – RPG Runner

• địa điểm hấp dẫn trong những truyền thống tốt nhất của trò chơi tưởng tượng: lâu đài của quý tộc, các lớp tên cướp, hệ thống cống rãnh, nhà tù thị trấn, và nhiều người khác
• Với hơn 20 nhân vật độc đáo, bao gồm một draconid hùng vĩ, một chú lùn và một con yêu tinh, các trò chơi sẽ giữ cho bạn chơi nhiều giờ liền.
• Hơn 8 trang phục cho nhân vật chính, bao gồm cả thanh kiếm, áo giáp, và mặt nạ
• Hệ thống chiến đấu độc đáo: bạn chống lại kẻ thù thường xuyên với thanh kiếm và chinh phục Nephilims với phép thuật. Có thể tự kiểm tra này không phải là chạy và súng trò chơi trung bình của bạn.
• thủ thuật Elven Bí quyết để học cách vượt qua những trở ngại
• khả năng phép thuật đặc biệt để cho nhân vật của bạn trở thành một cái bóng, phục hồi mana của mình, bổ sung sức khỏe của mình và gia tăng cơn giận dữ của mình trong khi chiến đấu với kẻ thù. Và, tất nhiên, Gauntlet mạnh mẽ có thể cũng chứng minh không thể thiếu trong các trận đánh.
• 300 mặt hàng thu được thu thập trong khi đi qua nhiệm vụ của bạn

Running Shadow – RPG Runner có lối chơi vô cùng độc đáo

Lối chơi trong Running Shadow là một sự kết hợp độc đáo giữa thể loại hành động nhập vai với di chuyển chạy vô tận tương tự Temple Run. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình di chuyển và tránh né những chướng ngại vật trên đường bằng cách vuốt màn hình về các hướng khác nhau. Tất cả những gì người chơi có thể làm không chỉ là tránh né, bạn có thể tấn công những kẻ địch cản đường mình.

Nguồn: http://taigamepikachunew.info/tai-game-running-shadow-rpg-runner/