PDA

View Full Version : Raiden2013 HD – Game Bắn Tàu Vũ Trụ


phuongha2892
11-12-2014, 03:50 PM
Raiden2013 HD (http://taicamera360ultimate.info/raiden2013-hd/) – Game Bắn Tàu Vũ Trụ

Raiden2013 HD cho Android là một tựa game bắn súng theo phong cách video game cổ điển. Người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới giả tưởng, điều khiển chiến thuyền của mình chống lại các thế lực thù địch trên toàn vũ trụ.
http://taicamera360ultimate.info/wp-content/uploads/2014/12/Raiden2013-HD-3.jpg (http://taicamera360ultimate.info/wp-content/uploads/2014/12/Raiden2013-HD-3.jpg)
Raiden2013 HD – Game Bắn Tàu Vũ Trụ

Giới Thiệu Game Raiden2013 HD Cho Mobile:

Trên thực tế, lối chơi của game này khá giống với cách chơi các game bắn gà, bắn ruồi kinh điển trên máy tính hoặc trên các bộ máy chơi game truyền thống. Trong đó, người chơi sẽ chắn giữ tại một đầu màn hình và trò chơi sẽ tự đưa phi thuyền của bạn tiến về phía trước. Trong khi di chuyển về phía trước, bạn vừa phải tránh cho tàu của mình rơi vào tầm lửa đạn của đối phương, vừa phải xả các loạt đạn để tiêu diệt kẻ địch, dọn đường để cho tàu tiến lên phía trước.

Và tương tự như các game bắn vũ trụ kinh điển khác, trong Raiden2013 HD cho Android cũng không thể thiếu sự xuất hiện của đại boss sau mỗi cửa ải. Mỗi boss sẽ có cách thức tấn công khác nhau, đồng thời do cấu tạo của mỗi tàu boss là khác nhau nên cách nhả đạn của chúng cũng thay đổi theo. Người chơi phải khéo léo điều khiển tàu của mình tránh khỏi tầm bắn của chúng đồng thời tìm ra điểm yếu của mỗi boss, tập trung hỏa lực vào khu vực đó để có thể hạ gục boss một cách nhanh chóng.

Nếu có điều gì khiến Raiden2013 HD cho Android nổi bật so với các game cùng loại thì chính là chất lượng đồ họa trong game. Bạn sẽ điều khiển tàu chiến Angry Bee Fighter của mình và chiến đấu trong một bối cảnh chiến tranh vũ trụ ba chiều với các phông nền khác nhau: đất liền, trên biển và trên không. Raiden2013 HD, đúng như tên gọi của mình, sử dụng đồ họa với độ phân giải cao, phù hợp với các thiết bị Android cài đặt. Đặc biệt, người chơi sẽ được thưởng thức hình ảnh với thông số 40 FPS (Khung hình/giây).

Không chỉ thế, game này còn hỗ trợ các hiệu ứng âm thanh sống động, giúp tăng cảm giác hưng phấn khi chơi cho bạn. Người chơi sẽ có cơ hội đối đầu với hơn 40 loại tàu chiến khác nhau, có cơ hội sử dụng hơn 40 loại đạn khác nhau.

Nếu yêu thích các game điều khiển tàu vũ trụ chiến đấu thì bạn nhất định không thể bỏ qua Raiden2013 HD. Hãy nhanh tay cài đặt tựa game này trên thiết bị Android của mình và trở thành anh hùng thiện xạ của thiên hà.

Tính Năng Chính Của Game Raiden2013 HD:
Hỗ trợ một hệ thống ghi lại thành tích của người chơi. Lựa chọn để sử dụng trong số 40 cách ném bom khác nhau. Hỗ trợ 6 chiến dịch lớn khác nhau để người chơi tham gia. Bạn có cơ hội đối mặt với hơn 40 loại kẻ địch khác nhau. Cung cấp nhiều cách thức để cải tiến tàu, vũ khí và các mánh tấn công khác. Âm thanh, nhạc sống động, phù hợp với tình tiết trong game. Tấn công các kẻ thù trên mặt đất bao gồm: xe tăng, xe bọc thép, tàu… Tiêu diệt 6 đại boss tại cuối mỗi cửa để tiếp tục hành trình chinh phục thiên hà của mình. Chơi game bằng một trong hai thao tác: chạm trực tiếp vào màn hình hoặc nghiêng máy. Hỗ trợ App2SD. Không bị các banner quảng cáo làm phiền, giúp bạn tập trung chơi game.
Nguồn: http://taicamera360ultimate.info/raiden2013-hd/