PDA

View Full Version : Bạn nữ ơi! Hãy tải trò chơi Farmery ngay nhé.


duyentranqtdn
12-12-2014, 04:26 PM
nông trại Farmery là game nông trại hấp dẫn nhất hiện nay, tuy mới ra mắt nhưng nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích dòng game này và trở thành một trong những ứng dụng game không thể thiếu trên mỗi chiếc di động của họ, Đặc biệt là game thủ nữ và tuổi teen. Với những tính năng ưu việt, Farmery đã được đánh giá là dòng game nông trại dễ gây nghiện nhất cho nữ giới.

http://1.bp.blogspot.com/-6d9f2EJ2k5s/U-OgNjovLII/AAAAAAAAAys/DBkLSNvPQFc/s1600/Game+Farmery.jpg

Nếu bạn là người hâm mộ thể loại gMO mạng xã hội thì đây chính là lựa chọn không thể chê vào đâu được. game nong trai farmery (http://nguongame.wordpress.com/2014/09/04/tai-game-farmery-cho-android/), game di động có thể loại game nông trại, đến với thế giới trong game Farmery người chơi sẽ được trở thành một người nông dân thực thụ với cuộc hành trình khám phá cuộc sống trên một mảnh đất rộng lớn với rừng cây và những vật dụng thô sơ.

lấy bối cảnh chính một vùng quê xinh đẹp, khi tham gia trò chơi bạn có nhiệm vụ là khai hoang đất, mở rộng trang trại, trồng trọt, chăn nuôi, trao đổi buôn bán tạo nên không khí nhộn nhịp, tấp lập. Ngoài ra, bạn còn được thử sức với công việc đánh bắt cá tôm bằng những công cụ cực chất, buôn bán bằng xe tải, thủy phi cơ.... rất sinh động và thú vị.

Bên cạnh đó, Farmery đã xây dựng một thế giới mới để game thủ có thể giao lưu kết bạn, mua bán hàng hóa. Biết đâu bạn sẽ tìm được vài người bạn thân hoặc thấy chí là "ý chung nhân" ở cảm nhận thú vị này.

Những điểm nổi bật trong trò chơi Farmery được các bạn nữ yêu thích:

Đồ họa tươi sáng, âm thanh sống động khiến người chơi có cảm giác như thật.
lối chơi dễ dàng và một cốt chuyện phong phú. Thao tác đơn giản, dễ dàng. chức năng kết bạn giúp game thủ có thể giao lưu học hỏi kinh nghiệm Tự tay nuôi trồng, chăm sóc những vật nuôi xinh đẹp, đáng yêu và làm bạn với chúng Trao đổi, buôn bán tạo nên không khí tươi vui, nhộn nhịp trong nông trại Và còn rất, rất nhiều điều thú vị nữa ở Farmery đang chờ bạn tìm hiểu thêm!
Với tất cả những gì mà trò chơi Farmery có được đủ để chinh phục hàng ngàn game thủ trong và ngoài nước, Điều đáng chú ý các bạn nữ.

Thật may mắn, trò chơi chạy mượt trên 2 hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay như: Android và iOS.

Tôi đã chơi Farmery, còn bạn thì sao?

Hãy nhanh tay nhấc máy và tải ngay phiên bản mới nhất của gMO Farmery về dế yêu của mình tại nguồn trò chơi để khám phá và trải nghiệm những niềm vui nông nghiệp!

Chúc các bạn chơi trò chơi vui vẻ.