PDA

View Full Version : Empire: Four Kingdoms game đế chế trên điện thoại


lieutrang2208
13-12-2014, 09:40 AM
Empire: Four Kingdoms (http://taigamepicachu3.info/empire-four-kingdoms-de-che-trung-co/) thuộc thể loại game chiến đấu xây dựng pháo đài
https://lh4.ggpht.com/8zn43jtr6t6NXYcQ59A9VDMrtGDb77ArLHvTubXTV4Lc1pGei4 fCPoL2uohBVw3MYzs=w300
Empire: Four Kingdoms

Giới thiệu về game Empire: Four Kingdoms

Về cơ bản, Empire: Four Kingdoms được thiết kế theo phong cách MMO chiến thuật diễn ra trong thời gian thực bao gồm hàng loạt các cảnh chiến đấu kịch tính.Trong game, người chơi cần thực hiện hàng loạt các chuỗi nhiệm vụ như xây dựng và nâng cấp các tòa lâu đài trên lãnh thổ của họ với những pháo đài bất khả chiến bại. Thêm vào đó, việc tìm kiếm và khai thác tài nguyên cũng không thể thiếu được trong việc duy trì nền kinh tế tại chính mảnh đất mà người chơi quản lý. Mặt khác, gamer cũng cần chú ý đến việc tuyển dụng và huấn luyện quân đội của mình với những mục tiêu chinh phục các miền đất khác.

Điểm mới lạ và độc đáo của game Empire: Four Kingdoms
https://lh3.ggpht.com/annkvVRt4H2WaL3m-I5nj31mie91mqG3KIsyOu2KPYPIbIciHrV86YCc0ruKlI2VVg= h900
Empire: Four Kingdoms

Trò chơi cung cấp một hệ thống chiến đấu độc đáo cho phép người chơi tấn công các tòa lâu đài của đối phương triệt để và thu nạp các nguồn tài nguyên có sẵn. .Sau khi đạt đến cấp độ 25, gamer có thể tham gia vào cuộc phiêu lưu thú vị khai phá những miền đất lạ để săn tìm kho báu. Về tính chất hình ảnh, Empire: Four Kingdoms đã được tạo nên bởi nền tảng đồ họa tuyệt vời, hệ thống tương tác hỗ trợ người chơi hoàn hảo để gamer có thể trao đổi và thi đua cùng bạn bè của họ.

một số đặc điểm chính của empire: four kingdoms
Chơi game cùng hơn 15 triệu game thủ khác, trên nhiều nền tảng khác nhau. Thu thập tài nguyên và đẩy mạnh kinh tế quốc gia. Hình thành liên minh quân sự vững chắc, gây chiến với các liên minh khác để thu về chiến lợi phẩm hấp dẫn. Cuộc chiến trên miền đất của bốn vương quốc với đầy thử thách chông gai đang chờ bạn khám phá. Lên chiến lược cho các trận đánh hoành tráng với khả năng huy động tới hơn 50 đơn vị chiến đấu với nhiều trang thiết bị khác nhau. Tham gia các sự kiện hấp dẫn trong game để nhận phần thưởng giá trị. Hỗ trợ một cộng đồng chơi game với khả năng trợ giúp cao.
Hướng dẫn chơi:
https://lh5.ggpht.com/3CsfOQSmrSsPooi0GrUp6LIsls5I-D1IzjjV4qyWYigqORHd3xj9MzFg3lQHd0Q_UGg=h900
Empire: Four Kingdoms

1.Khi bắt đầu chơi, bạn nên làm theo các chỉ dẫn trong game để tiến hành xây dựng dần cơ sở vật chật, tuyến phòng thủ cho lâu đài của mình. Đồng thời, Empire: Four Kingdoms cũng sẽ hướng dẫn người chơi tiến hành một cuộc tấn công nhỏ. Qua cuộc tấn công này, người chơi có thể thu về các tài nguyên, phục vụ để xây dựng vương quốc của mình.

2.Sau khi qua giai đoạn đầu tiên này, người chơi Empire: Four Kingdoms sẽ bước chân vào một cuộc chiến thực sự khi họ có thể tấn công người chơi khác và ngược lại. Bạn có thể truy cập bản đồ chung để xem vị trí, cấp độ và chỉ số danh dự (honor) của từng lâu đài. Ngoài ra, người chơi còn có thể phân tích, đánh giá cấp độ phòng thủ của lâu đài: số lượng top lính phòng thủ, số lượng tài nguyên và các nhân tố khác. Từ đó, họ sẽ có cơ sở để xem có nên tấn công lâu đài này hay không.

3.Một giải pháp an toàn cho bạn đó là tấn công các lâu đài bỏ không. Đây là những lâu đài mà người chơi đã bỏ game nhưng bản thân lâu đài vẫn tiếp tục sản xuất ra tài nguyên nên bạn vẫn có thể cướp được kha khá tài nguyên.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nguồn: http://taigamepicachu3.info/empire-four-kingdoms-de-che-trung-co/