PDA

View Full Version : Quảng Trị - điều kiện cần và đủ để phát triển cân bằng kinh tế và du lịch


chandoiqua123
19-12-2014, 08:44 AM
Quảng Trị là nơi ghi dấu với vĩ tuyến 17 lịch sử trong cuộc kháng chiến chống Mỹ của cả nước. Và sau nhiều năm phát triển, kinh tế cũng như ngành du lịch của tỉnh đã có bước phát triển vượt bậc. Đó cũng là lí do để công ty V&V Booking tìm kiếm đại lý bán vé máy bay tại Quảng Trị (http://dailybanvemaybay.com.vn/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-quang-tri-a290.html) làm việc uy tín, chất lượng.
http://dailybanvemaybay.com.vn/upload/image/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-quang-tri-1.jpg
Quảng Trị có nhiều điều kiện phát triển đại lý bán vé máy bay

1. Những thế mạnh hiện nay của công ty V&V Booking

Công ty V&V Booking hiện là công ty đa ngành phát triển vững chắc nhất tại Hà Nội mà đặc biệt trong đó đảm nhận vai trò là Tổng đại lý bán vé máy bay lớn nhất khi liên kết với nhiều hãng hàng không tên tuổi trong nước và quốc tế. Các hãng như Vietnam Airlines, Cebu Pacific, British Airways, Hongkong Airlines, Aeroflot, Tiger Airways...đánh giá cao sự tận tình cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiện đại của công ty. Vậy nên V&V Booking luôn là thương hiệu hàng đầu mà nhiều khách hàng lựa chọn khi có ý định mua vé máy bay đi du lịch. Ngoài ra, công ty cũng đầu tư thêm cả các dịch vụ đi kèm khác như đặt trước phòng khách sạn trên phạm vi cả nước và quốc tế, đặt vé và giữ chỗ cho khách, làm visa nhanh...Chính nhờ làm tốt tất cả các điều trên mà dù chỉ ra đời cách đây không lâu nhưng V&V Booking đã phát triển là công ty hàng đầu tại Hà Nội về uy tín và chất lượng.

2. Các loại giấy tờ cần thiết khi làm đại lý bán vé máy bay tại Quảng Trị (http://dailybanvemaybay.com.vn/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-quang-tri-a290.html)

Bạn cần chuẩn bị một số loại giấy tờ cơ bản sau trước khi chính thức thành đại lý bán vé máy bay tại Quảng Trị của công ty V&V Booking:

- Chứng minh thư nhân dân và sổ hộ khẩu (Photo) hoặc kèm giấy phép kinh doanh (nếu có)

- Có 1 tài khoản bất kì của ngân hàng Vietcombank hoặc của ngân hàng nào khác.

- Kí kết hợp đồng làm đại lý bán vé máy bay chính thức tại Quảng Trị của công ty V&V Booking.
http://dailybanvemaybay.com.vn/upload/image/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-quang-tri-2.jpg
V&V Booking là Tổng đại lý bán vé máy bay lớn nhất và uy tín tại Hà Nội

3. Các điều kiện giúp đại lý tại Quảng Trị phát triển

Về vị trí: Quảng Trị tiếp giáp với những tỉnh có nền kinh tế tương đối phát triển như Huế, Quảng Bình và đặc biệt là giáp đường biên giới với Lào qua cửa khẩu quốc tế Lao Bảo. Vậy nên cơ hội phát triển kinh tế sẽ ngày càng gia tăng trong tương lai. Đó cũng là lí do vì sao mà nhu cầu đi lại của người dân cũng không ngừng tăng cao.

Về hệ thống cơ sở hạ tầng mà đặc biệt là đường hàng không, tỉnh cũng đang bắt đầu triển khai dự án sân bay Quảng Trị ở Gio Linh với vốn đầu tư vào khoảng 150 triệu USD sẽ càng tạo điều kiện tốt hơn cho phát triển kinh tế và đặc biệt là du lịch.

Vì đã từng là một căn cứ quân sự quan trọng thời chiến tranh nên Quảng Trị đang sở hữu những địa điểm du lịch ý nghĩa như thành cổ, nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn, địa đạo Vịnh Mốc, nghĩa trang liệt sĩ đường 9...Một số thắng cảnh tự nhiên có thể kể tên ở đây như bãi tắm cửa Tùng, biển Mỹ Thủy, biển Cửa Việt...cũng rất hấp dẫn.
http://dailybanvemaybay.com.vn/upload/image/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-quang-tri-3.jpg
Đại lý bán vé máy bay tại Quảng Trị có nhiều điều kiện phát triển (http://dailybanvemaybay.com.vn/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-quang-tri-a290.html)

Với những điều kiện vô cùng thuận lợi ở trên về cả kinh tế, du lịch, đường hàng không...sẽ là cơ sở rất tốt giúp đại lý bán vé máy bay tại Quảng Trị có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Bạn có thể liên hệ với công ty V&V Booking theo địa chỉ sau để sớm nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!