PDA

View Full Version : 6 lời khuyên cho bạn gái "yêu" trước hôn nhân


trangpri_3823
19-12-2014, 03:07 PM
Quan hệ tình dục trước hôn nhân là điều không xấu nếu bạn đã sẵn sàng cho hôn nhân và có vốn hiểu biết nhất định về sức khỏe sinh sản. Các bạn trẻ (đặc biệt là nữ giới) nên ghi nhớ 6 lời khuyên hữu ích sau đây để có thể chủ động tai game ho ly hd mien phi (http://www.hanam.mobi/2014/12/game-ho-ly-hd.html) trong tình yêu nhưng vẫn "giữ" được bản thân trước những hậu quả khôn lường.
http://24h-img.24hstatic.com/upload/4-2014/images/2014-12-10/1418179221-yeu-1.jpgNên hiểu rằng, cho được một lần không có nghĩa là bạn sẽ buông thả, dễ dãi ở những lần sau (Ảnh minh họa)
1. Sử dụng biện pháp phòng vệ

Cần thiết việc sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn, thích hợp và đúng cách. Điều đó vừa giúp bạn (hoặc bạn tình) tránh khỏi mang thai ngoài ý muốn và nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.

2. Không dễ dãi ở những lần sau

Nhiều bạn gái có tâm lý đã "mất" rồi tai game khi con songoku (http://www.play24h.info/2014/12/game-khi-con-songoku.html) thì còn gì đâu phải "giữ". Nên hiểu rằng, cho được một lần không có nghĩa là bạn sẽ buông thả, dễ dãi ở những lần sau. Các nàng đừng quá nhu mì chiều theo những đòi hỏi của chàng mà đánh mất giá trị của bản thân mình.

3. Giải quyết tích cực nếu trót mang thai

Không ai muốn lâm vào hoàn cảnh có thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, vì lý do nào đó mà bạn “lỡ làng” thì hãy can đảm chọn cách giải quyết tích cực nhất (cần thiết có sự suy xét của phụ huynh). Đừng vì hoang mang, sợ sệt, vô trách nhiệm mà ngay lập tức viện lý do này nọ để chối bỏ một sinh linh vô tội.

Trước khi có ý định quan hệ tình dục nên tai ung dung nhaccuatui (http://www.play24h.info/2014/12/ung-dung-nhaccuatuicom.html) cân nhắc, dự trù cách xử lý nếu chẳng may trường hợp xấu nhất xảy ra.

4. Đừng để quá khứ chi phối hiện tại

Không để việc đã từng quan hệ tình dục, không còn trinh trắng chi phối, ám ảnh cuộc sống hiện tại của bạn khiến bản thân luôn có tâm lý tự ti, đau khổ, sợ sệt, lo lắng khi yêu một người mới. Hãy cứ mạnh dạn yêu thương, mạnh dạn khẳng định mình vì chàng trai yêu bạn thật sự sẽ không đặt nặng vấn đề trinh tiết.

5. Không dùng tình dục để níu giữ người yêu

Không nên có suy nghĩ dùng "chuyện ấy" để níu giữ tình yêu hoặc càng ngày càng lún sâu vào mối quan hệ yêu đương thể xác. Đồng ý là tình dục sẽ giúp hâm nóng, gắn kết hai bạn lại với nhau nhưng nếu quá lạm dụng sẽ khiến đối phương nhàm chán, xem việc bạn dâng hiến là lẽ đương nhiên. Do vậy, họ sẽ có tâm lý hời hợt và dễ rời xa bạn hơn.

6. Cân nhắc khi thổ lộ chuyện này với người khác

Quan hệ tình dục trước hôn nhân là vấn đề không còn mới mẻ đối với giới trẻ hiện nay nữa. Tuy nhiên, nếu bạn đã dâng hiến cho bạn trai mình thì cũng đừng dại gì thổ lộ chuyện này với những người xung quanh.

Có những thứ tế nhị càng hạn chế người biết càng tốt. Nó sẽ có lợi cho cuộc sống và tương lai của bạn sau này.