PDA

View Full Version : Hai anh em mếu máo khi bị “ông già Noel” trách móc


vuvanthuc
19-12-2014, 04:19 PM
Không hề dễ dàng để có thể khiến trẻ nhỏ nhận ra lỗi và khắc phục tật xấu của mình, tuy nhiên, chỉ bằng một bức thư “trách tội” của ông tai game sat thu truyen ky mien phi (http://www.haivkl.mobi/2014/12/game-sat-thu-truyen-ky.html) già Noel cũng có thể làm được điều ấy.
http://24h-img.24hstatic.com/upload/4-2014/images/2014-12-14/1418526405-noi_dung_thu_2_frkv.jpgBức ảnh của ba mẹ con bà Laura Cole, bé Tyler và Freya.
Đó là những gì xảy ra với hai anh em Tyler (8 tuổi), và em gái Freya (4 tuổi). Mẹ của 2 bé - bà Laura Cole, đến từ Epsom, Surrey đã vạch ra kế hoạch nhằm khuyến khích những đứa con của mình có thể thay đổi thái độ cũng như hành vi của mình nhân dịp Giáng Sinh tới.

Laura Cole có 3 đứa con, Logan là con út tai game dai chien zombie mien phi (http://www.haivkl.mobi/2014/12/game-dai-chien-zombie.html) nhưng còn quá nhỏ nên không tham gia vào việc này. Cô đã tự viết một bức thư “giả danh” Ông già Noel và nhờ tầm ảnh hưởng của Ông già Noel để mong sửa những tật xấu của hai đứa con lớn của mình.

Chính bé Freya đã “bất ngờ” tìm được lá thư từ ống khói, bé đã reo vang và chạy khắp nhà để khoe về thứ mà mình vừa tìm được từ ông già Noel. Anh trai 8 tuổi Tyler là người đọc to nội dung của bức thư. Phản ứng của hai bé sau khi đọc bức tai game anh hung chien hon mien phi (http://www.haivkl.mobi/2014/12/game-anh-hung-chien-hon.html) thư đã được bà Laura lén quay lại.

Sau khi đọc xong bức thư từ ông già noel, cả Tyler và Freya đều nhìn mẹ với một ánh mắt buồn bã, thậm chí Tyler đã ném lá thư xuống sàn và nói:

- Ông đang mong đợi điều gì từ chúng cháu đây- buồn quá!

- Các con có 13 ngày để thay đổi tật xấu của mình! - Người mẹ nói.

- Con biết, nhưng em cứ làm phiền con suốt. Con không thể ngăn em được.- Tyler nói với giọng giận dỗi, phụng phịu.

- Chúng ta có thể cùng làm việc này với nhau mà các con! -Laura nói.

- Con không muốn bị vào danh sách những đứa trẻ hư. - bé Freya buồn bã.

Laura chia sẻ rằng, hai đứa trẻ từ sáng vừa mở mắt ra chúng đã cãi cọ, tranh giành và chọc ghẹo khiến đứa khác giận dỗi, bực mình. Và Laura đã viết một bức thư trách tội hai bé và để trong ống khói, giả như là lá thư của ông già Noel vậy.
http://24h-img.24hstatic.com/upload/4-2014/images/2014-12-14/1418526406-khoc_kikv.jpgCả Tyler và cô em gái Freya đều khóc thút thít khi nghe được tin trách tội từ ông già noel.
Laura nói: “Khi chúng bắt đầu khóc, tôi cảm giác lúc đó cũng muốn khóc theo chúng, nhưng tôi đã cố tập trung, nén cảm xúc và đóng cho tốt vai diễn của mình, nếu không kế hoạch sửa đổi các con sẽ bị phá hỏng hết. Sau khi có sự xuất hiện của lá thư, tôi thực sự rất ngạc nhiên về sự thay đổi của hai đứa con nghịch ngợm này".

Sáng hôm sau dậy, Tyler đã biết giúp Freya thay đồ và cùng nhau tới trường mà không có tiếng cãi vã nào. Đây quả là một thay đổi khiến cô ngạc nhiên nhất.
http://24h-img.24hstatic.com/upload/4-2014/images/2014-12-14/1418526406-noi_dung_thu_7_shue.jpgÔng già Noel có tầm ảnh hưởng lớn, có thể khiến những đứa trẻ có những thay đổi tích cực.
Sau khi đọc xong bức thư từ ông già noel, Tyler và Freya đã nhường nhịn và đoàn kết hơn với nhau trong mọi việc.

Thường ngày cô phải mất tới 10 phút để giục Freya thay đồ đi học nhưng hôm nay cô chỉ cần nói một câu là hai anh em đã tự giúp nhau hoàn thành rồi.

"Ngày tiếp sau đó, tôi càng lúc càng ngạc nhiên hơn với sự thay đổi của chúng so với trước kia- khi mà chúng luôn chành chọe, chọc ghẹo và cãi vã nhau như chó với mèo từ khi thức dậy. Nhưng giờ chúng đã không còn cãi vã, biết giúp nhau tới trường và thậm chí còn cùng nhau viết tấm thiệp chúc mừng giáng sinh cùng nhau nữa" - Laura cho hay.

Cô đã để lại bức thư “giả mạo” ông già Noel đó, mỗi khi con có lỗi, cô lại mang ra và nói các con hãy nhớ rằng: "Ông già Noel đang luôn quan sát các con đấy".

"Chồng tôi cũng rất ngạc nhiên với tầm ảnh hưởng của ông già Noel tới hai đứa con tới vậy. Chúng tôi hoàn toàn hài lòng về điều này”. - Laura vui mừng chia sẻ.

Nội dung bức thư của "Ông già Noel" gửi Tyler và Freya như sau:


Gửi bé Tyler và Freya!

Ông đã quan sát hai cháu trong vài tuần trở lại đây và ông chắc chắn rằng, cả hai cháu đều nằm trong danh sách những đứa trẻ hư của ta. Cả hai cháu đều không tốt chút nào.

Ông đã chứng kiến hai cháu cãi vã nhau và không đối xử tốt với người anh em của mình. Điều này khiến ông thực sự rất thất vọng về hai cháu.

Ông cũng không hề hài lòng với cách mà Freya chưa biết nghe lời và ông cũng không hài lòng về thái độ như hiện tại của Tyler.

Hai cháu sẽ có 13 giấc ngủ để thay đổi lỗi sai của mình. Ông sẽ đặc biệt quan sát cả hai cháu, hi vọng tên của hai cháu sẽ nằm trong danh sách những đứa trẻ ngoan của ta.

Nếu từ bây giờ hai cháu không sửa lỗi của mình, hai cháu chắc chắn sẽ không nhận được những món quà cực kì hấp dẫn của ông.

Hãy luôn nhớ rằng, chỉ có những đứa trẻ ngoan mới được nằm trong danh sách tốt đẹp. Mong nhận được tín hiệu tích cực của hai cháu vào đêm Giáng sinh.

Ông già Santa Clause.