PDA

View Full Version : Những cảm giác cực thú vị chỉ có ở Singapore


girlkieu2014
23-12-2014, 01:32 PM
Singapore vừa sôi động hiện đại nhưng vẫn giữ cho mình nhiều nét văn hóa đặc sắc. Vì là một nước du lịch vang danh thế giới nên chính quyền và người dân ở đây luôn biết cách làm sao để chiều lòng khách đến và vừa lòng khách đi nhất.

Những cảm giác cực thú vị chỉ có tại Singapore (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-singapore-gia-re-11298.html)

80% GDP của Singapore là dựa vào phát triển dịch vụ mà điển hình nhất chính là hoạt động du lịch. Vậy nên chưa bao giờ Singapore để mình phải lép vế trên bản đồ du lịch thế giới. đến với đất nước bé nhỏ mà vô cùng văn minh này, chúng ta sẽ được trải nghiệm những cảm giác cực thú vị, hãy cùng tìm tòi với vé đi đi Singapore giá rẻ của V&V Booking nhé!
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/400x250xnhung-cam-giac-cuc-thu-vi-chi-co-o-singapore-1.jpg.pagespeed.ic.2Oruh8pbYz.jpgẢnh 1. Singapo, thành phố hiện đại bậc nhất Đông Nam Á
1. Chụp ảnh với công viên Sư tử biển và nhà hát Sầu riêng

Công viên sư tử biển (MerlionPark) chắc chắn sẽ đó là nơi chúng ta muốn được thăm quan đầu tiên khi đến Singapore. Mặc dù chỉ được đúc từ xi măng nhưng bức tượng cao gần 9m với thiết kế độc đáo và tinh tế này vẫn luôn làm xiêu lòng bao du khách và trở thành biểu tượng không thể nào thay thế được của đảo quốc Sư tử. Nếu khám phá về lịch sử ra đời của tượng Ngư sư, quý khách sẽ được biết nhiều câu chuyện mới rất hấp dẫn. Vào năm 1972, bức tượng hoàn thành dưới sự chủ trì của Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu. Theo người thiết kế thì chiếc đuôi cá để tưởng nhớ về thành phố biển cổ xưa, nơi mà những con người Singapore bắt đầu đặt chân lên đây để sinh sống, còn chiếc đầu sư tử oai hùng không gì khác thể hiện cho trí tuệ của người dân ở đây . Bên cạnh công viên sư tử, du khách còn được ngắm nhìn thêm một kì quan nữa, chính là nhà hát Sầu riêng. Kì thực nhìn bên ngoài, công trình không khác gì một quả sầu riêng to xù xì trông rất xấu xí, nhưng khi vào bên trong, chúng ta sẽ phải ngạc nhiên bởi sức chứa đi đến hơn 2000 chỗ ngồi với dàn âm thanh thiết bị vô cùng hiện đại. tại đây cũng đã tổ chức thành công nhiều buổi biểu diễn, giao lưu âm nhạc của Singapore và thế giới.
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/400x250xnhung-cam-giac-cuc-thu-vi-chi-co-o-singapore-2.jpg.pagespeed.ic.IunOJTDFn0.jpgẢnh 2. Bức tượng cá nổi danh của đảo quốc sư tử
2. Chơi thả ga trên đảo Sentosa

Những người nào mà đã từng đi Singapore về chắc chắn sẽ không hết chuyện mà kể cho bạn vô số trò chơi kì thú chỉ có tại trên đảo Sentosa. Tọa lạc trên diện tích hơn 500ha, Sentosa xứng đáng trở thành nơi vui chơi vào bậc nhất của Singapore với đủ các mô hình đặc sắc phong phú. đó là :

Công viên đại dương: thu hút khách du lịch với hơn 2000 cá thể của khoảng 250 loài sinh vật biển khác nhau xung quanh đảo quốc Sư tử và còn một số loài khác trên thế giới.

Khu biểu diễn cá heo: bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những chú cá heo “vui tính và thông minh”, bạn cụng có vuốt ve và cho chúng ăn, xem những chú cá heo nhào lộn và biểu diễn các tiết mục của mình.

Universal Studio: Nếu yêu thích các bộ phim và cực thích mạo hiểm thì không gì thú vị bằng Universal Studio trên đảo Sentosa. Dù mới được hoàn thành vào năm 2010 nhưng đây được coi là địa điểm thu hút khách du lịch không kém gì các kì quan nổi tiếng khác. Người chơi có dịp đã tự mình trải nghiệm cảm giác chân thực của những rạp chiếu phim 3D, 4D cỡ lớn và vô số các trò chơi tìm cảm giác mạnh khác.

3. Thót tim với vòng quay Singapore Flyer

Một địa điểm khác vô cùng thích hợp cho những người không yếu tim, đó là vòng quay Singapore Flyer- bánh xe khổng lồ cao nhất thế giới. Tương đương với chiều cao của khoảng gần 40 con hươu cao cổ xếp chồng lên nhau, các bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh quốc gia Singapore xinh đẹp qua chiếc cabin to bằng cả một chiếc xe buýt thông thường trong vòng 30 phút/1 vòng quay. Cả thế giới rộng lớn và nhỏ bé dưới kia đang được thu lại dưới tầm mắt của quý khách .
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/400x226xnhung-cam-giac-cuc-thu-vi-chi-co-o-singapore-3.jpg.pagespeed.ic.dEbuhfXCSJ.jpgẢnh 3. Mạo hiểm tìm tòi vòng quay Singapore Flyer
4. Kì thú với vườn quốc gia và vườn chim Jurong

Dù có diện tích không lớn nhưng Singapore lại rất chú trọng đầu tư các vườn quốc gia để làm sạch không khí và bảo vệ các động vật có nguy cơ bị tuyệt chủng. Singapore Zoo có khoảng hơn 3000 loài cá thể thuộc hơn 300 loài thú khác nhau cùng được chung sống trên diện tích 28ha. Bên cạnh đó thì vườn chim Jurong cũng đó là điểm đến rất hấp dẫn khi nơi đây , các bạn được chiêm ngưỡng những loài chim đủ màu sắc và vô cùng đặc biệt . Nếu muốn thử cảm giác đi chơi vườn thú vào ban đêm thì công viên thú đêm Night Safari cũng rất thú vị đó.

5. Đặc sắc với Chinatown

ở Singapore đa số người dân đó là gốc Hoa kiều nên sẽ không ngạc nhiên gì khi nhiều công trình kiến trúc cũng như món ăn...đều mang đậm hương vị của người Hoa. Khu làng người Hoa (Chinatown) đó là một địa điểm cũng rất hút khách du lịch khi mà ở đây có quá nhiều điều hấp dẫn. là các ngôi chùa cổ kính, là các đền thờ uy nghi, là các cửa hàng bán quần áo và đồ ăn mà chỉ cần nhìn thấy thôi các bạn đã muốn mua ngay lập tức. Khi đến Singapore, các bạn cũng nhớ tận hưởng món cơm gà Hải Nam và cháo ếch thơm phức nhé. Chắc chắn sẽ là những mùi vị không thể nào quên.
Singapore vừa sôi động hiện đại nhưng vẫn giữ cho mình nhiều nét văn hóa đặc sắc. Vì chính là một nước du lịch vang danh thế giới nên chính quyền và người dân tại đây luôn biết cách làm sao để chiều lòng khách đến và vừa lòng khách đi nhất. Thế nên khi vui chơi tại Singapore, các bạn chỉ cần thỏa sức ăn chơi và mua sắm rinh đồ về cho mọi người ở tại nhà. V&V Booking- Đại lý chính hãng của Tiger Airways chính là nơi cung cấp cho quý khách giá vé máy bay đi Singapore giá giảm với nhiều ưu tiên hấp dẫn (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-singapore-gia-re-11298.html). quý khách hãy nhanh đến và tìm hiểu nhé!