PDA

View Full Version : Kuala Lumpur nơi du lịch lý tưởng trong năm


buonoichaomi
14-01-2015, 08:34 AM
Mua vé đi Kuala Lumpur (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-kuala-lumpur-11098.html) thủ đô Malaysia, chúng ta đừng quên chụp tấm ảnh kỷ niệm với tòa Tháp đôi Petronas, lang thang chợ đêm bạn sẽ cảm nhận được văn hóa địa phương, cảm nhận những món ăn đường phố ngon tuyệt, mua những đồ kỷ niệm thú vị.

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/ve-may-bay-di-kula-lumpur.jpg (http://tiger-airways.net/ve-may-bay-di-malaysia/ve-may-bay-ha-noi-di-kuala-lumpur-3988.html)

Kuala Lumpur đó là thủ đô cũng là thành phố dân số cao nhất tại đất nước Malaysia. Nhiều người lựa chọn du lịch đến Kuala Lumpur bởi nhiều lý do. Đến thành phố này để tìm hiểu về văn hóa khác nhau, cảm nhận những món ăn độc đáo , truyền thống của Malaysia hay chính là đến ngắm nhìn các công trình kiến trúc pha trộn giữa kiến trúc phương Tây và phương Đông. Để làm được những điều này, chúng ta phải mua cho mình tấm vé đi Kuala Lumpur.

Hiện nay hãng bay Tiger Airways đang khai thác đường bay từ Việt Nam đến Malaysia và có mở bán vé du lịch giá tốt . đó là hàng không giá ưu đãi của quốc gia Singapore, tuy hãng này có thời gian phục vụ khách hàng không thể lâu bằng các hãng Aeroflot của nước Nga, Qantas Airways, Korean Air của Hàn Quốc,... nhưng Tiger Air luông cố gắng làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng phục vụ tốt, chính vì thế mà hãng này được nhiều người tin tưởng chọn đặt vé máy bay .

tới thủ đô Kuala Lumpur, bạn đừng quên chụp tấm ảnh kỷ niệm với tòa Tháp đôi Petronas, khi màn đêm buông xuống bạn sẽ thấy được tòa tháp đẹp dường nào. Lang thang chợ đêm bạn sẽ cảm nhận được văn hóa địa phương, tận hưởng những món ăn đường phố ngon tuyệt, mua những đồ kỷ niệm thú vị. Đến động Batu, nơi rất thiêng liêng với người dân Hindu tại Malaysia. bạn có thể đi ra vào các nhà thờ hồi giáo để trải nghiệm, thăm quan những kiến trúc riêng biệt miễn là du khách tuân thủ về trang phục khi vào đây và tránh vào những khu vực bị cấm,...

Chỉ cần một tấm vé du lịch giá rẻ ở phòng vé máy bay V&V Booking đó là bạn đã có cho mình chuyến đi thú vị, đến trải nghiệm những điều đặc biệt ở đất nước Malaysia rồi. Liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về giá vé máy bay đi Kuala Lumpur (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-kuala-lumpur-11098.html) các bạn nhé.







Nguồn: http://tiger-airways.net/ (http://tiger-airways.net/)