PDA

View Full Version : Trò chơi LMHT mobi thu hút game thủ


thanhcong68abc
29-01-2015, 06:43 PM
14h ngày 17/1/2015, tại MGM Bar - Coffee - 128 Trần Duy Hưng, Hà Nội đã diễn ra buổi offline khôn xiết thành công với sự góp mặt của đông đảo game thủ miền Bắc.

Bạn có muốn tải Mod skin lol lmht (http://www.modskinlol.org/search/label/Mod-Skin-LOL)
Sau 2 tháng ra mắt thành công của gMO Liên Minh Huyền Thoại Mobi, NPH Ingame đã chính thức tổ chức 1 buổi offline có quy mô hoành tráng dành cho các game thủ phía Bắc, giúp họ có nơi được giao lưu, san sẻ và nhận hàng trăm phần thưởng có giá trị từ NPH.

http://static.gamehub.vn/img/files/2015/01/19/gamehub-offline-lien-minh-huyen-thoai-mobi-1.jpg

Vào lúc 14h ngày 17/1/2015, tại MGM Bar - Coffee - 128 Trần Duy Hưng, Hà Nội, Offline Liên Minh Huyền Thoại Mobi đã chật kín bởi sự góp mặt hết sức đông đảo của các game thủ từ khắp nơi trên địa bàn Hà Nội về tề tựu.

http://static.gamehub.vn/img/files/2015/01/19/gamehub-offline-lien-minh-huyen-thoai-mobi-2.jpg
​Địa điểm chật kín bởi hàng trăm game thủ
​Tại buổi offline, ngoài là nơi giao lưu, san sớt kinh nghiệm với nhau, hàng trăm game thủ còn có thời cơ được rút thăm trúng thưởng, nhận gift code và nhiều phần quà có giá trị của BTC gửi tặng. Không những thế, game thủ còn được thử tài, vận may của mình trong giải đấu mini game Liên Minh Huyền Thoại Mobi, cùng giải thưởng khôn xiết hấp dẫn là chiếc Oppo Find 5 Mini và nhiều phần quà cực giá trị khác. Trên nền nhạc DJ sôi động, màn vũ đạo nóng bỏng của nhóm SSE, cùng sự góp mặt của các PG, Cosplayer xinh đẹp... toàn bộ đã giúp cho buổi offline trở thành náo nhiệt hơn bao giờ hết.

http://static.gamehub.vn/img/files/2015/01/19/gamehub-lmht-mobi-4.jpg

Game thủ Nguyễn Anh Minh san sẻ: "Em rất vui khi được tham dự buổi offfline ngày hôm nay và ấn tượng vì thực sự rất đông và sôi nổi người dự; chẳng những thế chương trình tổ chức khá quy mô. Game có nhân vật và đồ họa đẹp, lối chơi khá giống game PC, chính bởi vậy mà Liên Minh Huyền Thoại Mobi thu hút được các game thủ, trong đó có em. Chúc game ngày càng lôi cuốn được nhiều game thủ và có nhiều phần quà hấp dẫn hơn nữa trong buổi offline tới."
​http://static.gamehub.vn/img/files/2015/01/19/gamehub-offline-lien-minh-huyen-thoai-mobi-5.jpg​
Game thủ Hiếu LC chia sẻ: "Em chơi Liên Minh Huyền Thoại Mobi được 3 tháng rồi. Nhờ một người bạn giới thiệu mà em được tham dự ngày bữa nay. Em thấy buổi offline hnay rất đông vui và cosplayer rất đẹp. Em chúc game Liên Minh Huyền Thoại Mobi sẽ được quảng bá rộng rãi để nhiều game thủ biết và chơi đông hơn nữa."

http://static.gamehub.vn/img/files/2015/01/19/gamehub-lmht-mobi-5.jpg​Cosplayer xinh đẹp
​Sự kiện offline tại miền Bắc lần này đã thu được thành công ngoài đợi mong, là tín hiệu đáng mừng cho các game thủ và từ phía BTC. vững chắc, sau sự ủng hộ hết mình này, NPH Ingame sẽ nối tổ chức thêm nhiều buổi offline công phu và hoành tráng hơn nữa, giúp các game thủ có nơi được gặp gỡ, giao lưu, san sẻ, giúp các game thủ diễn tả anh tài và bản lĩnh của mình.

http://static.gamehub.vn/img/files/2015/01/19/gamehub-offline-lien-minh-huyen-thoai-mobi-76XIYV.jpg

Liên Minh Huyền Thoại Mobi là tựa game có cốt truyện ăn theo MOBA đình đám Liên Minh Huyền Thoại với lối chơi đấu thẻ bài đời mới được phát hành bởi InGame và Gamota đang thịnh hành tại thị trường game mobile tại Việt Nam.