PDA

View Full Version : Đà Nẵng-Gia sư cấp 1


ho1rTo6b
04-03-2015, 11:13 AM
Quý phụ huynh đang lo lắng vì việc học cho con em mình?
Các bậc cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm sát con bạn học tập?
Quý phụ huynh trăn trở trong việc tìm một giáo viên nam nữ dạy tiểu học chất lượng tốt?
Dịc vụ chúng tôi giúp bạn giải quyết những trăn trở cho việc học cho con em bạn?
Gia su tai da nang (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-gioi-tai-nang.html) với Đội ngũ các giáo viên kinh nghiệm, các bạn sinh viên giỏi đang học ngành sư phạm tiểu học, giàu phương pháp sư phạm, khả năng giảng dạy hiện đại & tác phong sư phạm uy tín tại TP Hồ Chí Minh đảm bảo sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Dịch vụ vừa kèm học vừa cảm nhận tâm lý tình cảm của học sinh. Quan trọng nhất dạy cấp 1, mẫu giáo cần 1 sự kiên trì tốt, chỉ với giáo viên của dịch vụ chúng tôi vì đã được kiểm tra kỹ về trình độ chuyên môn cả phương pháp sư phạm tiểu học mới được chúng tôi hợp tác. Vì vậy các Quý phụ huynh đảm bảo có thể yên tâm về chất lượng giáo viên của trung tâm
CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Về dạy tại nhà các môn cấp tiểu học, mầm non.
- Đến dạy tiếng anh thiếu nhi cho các em đang học chương trình tiếng anh trên lớp.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các cháu gia su day kem lop 4 tai da nang (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-4-giao-vien-day-kem-lop-4-tai-da-nang.html).
- Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu cấp 1.
KỸ NĂNG GIẢNG DẠY:
- phương pháp đúng chương trình trong sách.
- Kèm theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho các em mất căn bản.
- Phát huy cho học trò giỏi.
- Trang bị đầy đủ kiến thức và kĩ năng làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
- Đáp ứng được yêu cầu của nhiều cha mẹ về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực gia sư tiểu học, Văn phòng sẵn sàng đáp ứng cho mọi gia đình có nhu cầu cần giáo viên tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho các bé. Nếu phụ huynh có con em đang mất căn bản, đang gặp trở ngại trong việc lĩnh hội tri thức trong trường hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy nhấc máy lên gọi cho văn phòng chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Quý phụ huynh cần tìm gia sư dạy kèm lớp 4 tại đà nẵng (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-4-giao-vien-day-kem-lop-4-tai-da-nang.html)