PDA

View Full Version : Bình Dương-Gia sư lớp 1 2 3 4 5


hdjgjaaj
04-03-2015, 01:11 PM
Bạn đang lo lắng cho sức học cho bé mình?
Bạn đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để dạy con bạn học tập?
Quý phụ huynh trăn trở cho việc kiếm một người dạy tiểu học chất lượng tốt?
Trung tâm gia sư chúng tôi giúp bạn chia sẻ những lo lắng đến việc giáo dục cho con em bạn?
Gia sư tại bình dương (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-tai-binh-duong.html) với Nhóm các giáo viên đứng tuổi, các bạn sinh viên giỏi đang học ngành sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, kỹ năng giảng dạy hiện đại & chuyên môn sư phạm vững vàng trên toàn TP Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Giáo viên vừa kèm học vừa am hiểu tâm lý tình cảm của các cháu. Quan trọng nhất dạy cấp 1, mẫu giáo phải có sự kiên nhẫn tốt, chỉ có người dạy của dịch vụ chúng tôi vì đã được lọc cẩn thận về khả năng chuyên ngành và phương pháp sư phạm tiểu học mới được văn phòng bàn giao lớp. Vì vậy các Quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên lòng với chất lượng giáo viên nam nữ dạy của dịch vụ chúng tôi
GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Đến dạy tại gia nhiều môn cấp 1, mầm non.
- Giảng dạy Anh Văn cấp 1 cho các em trong chương trình anh văn trên trường.
- Rèn chữ và dạy học cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các cháu gia su day kem lop 2 tai binh duong (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-2-giao-vien-day-kem-lop-2-tai-binh-duong.html).
- Về dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé tiểu học.
CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- Dạy học đúng chương trình trong trường.
- Kèm theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho học sinh mất căn bản.
- Tăng cường cho học trò giỏi.
- Đáp ứng đầy đủ kiến thức và phương pháp làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
- Đáp ứng được nhu cầu của quý phụ huynh về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong lĩnh vực dạy tiểu học, Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho nhiều cha mẹ có yêu cầu cần giáo viên tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho các bé. Nếu các bậc cha mẹ có con em đang mất căn bản, đang gặp khó khăn trong việc tiếp nhận kiến thức trong trường hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Quý phụ huynh đang tìm gia sư dạy kèm lớp 1 tại bình dương (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-1-day-kem-lop-1-tai-nha-o-binh-duong.html)