PDA

View Full Version : Hà Nội-Gia sư tiểu học


ho1rTo6b
05-03-2015, 11:57 AM
Nhiều cha mẹ đang lo lắng trong lực học cho con em mình?
Bạn đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để theo sát con bạn học tập?
Bạn đang lo lắng trong chuyện tìm một giáo viên tiểu học hiệu quả?
Tại sao không để chúng tôi giúp bạn chia sẻ những băng khoăn về việc học cho con em bạn?
Trung tâm gia sư uy tín tại hà nội (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-trach-nhiem-tai-ha-noi.html) với Nhóm các giáo viên, các bạn sinh viên giỏi chuyên ngành sư phạm tiểu học, nhiều kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt hiệu quả & chuyên môn sư phạm uy tín trên toàn TP Hồ Chí Minh bảo đảm sẽ làm hài lòng bạn.
Giáo viên nam nữ dạy vừa giảng dạy vừa là người bạn tâm tư tình cảm của các cháu. Quan trọng nhất kèm cấp 1, mẫu giáo cần 1 sự cảm nhận tốt, chỉ có thầy cô giáo dạy của chúng tôi vì đã được lọc cẩn thận về khả năng chuyên ngành cũng như phương pháp sư phạm cấp 1 mới được trung tâm đưa đến. Cho nên các Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với phương pháp gia sư của dịch vụ chúng tôi
GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Giảng dạy tận nhà các môn cấp tiểu học, mẫu giáo.
- Dạy kèm tiếng anh thiếu nhi cho các bé đang học chương trình tiếng anh trên trường.
- Rèn chữ và nhận dạy cho các cháu sắp vào lớp 1, các cháu gia su day kem lop 5 tai ha noi (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-5-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-ha-noi.html).
- Giảng dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé cấp 1.
KỸ NĂNG GIẢNG DẠY:
- Giảng dạy đúng chương trình cải cách mới.
- Giảng dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho hs học lực yếu.
- Phát huy cho các cháu giỏi.
- Đáp ứng đầy đủ kiến thức và kĩ năng làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
- Đáp ứng được yêu cầu của nhiều cha mẹ về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong nghề gia sư cấp 1, Trung tâm gia sư nhanh chóng đáp ứng cho các bậc cha mẹ có nhu cầu tìm gia sư tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu quý phụ huynh có con em đang mất căn bản, đang gặp trở ngại trong việc tiếp nhận kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Các bậc cha mẹ đang tìm gia sư dạy kèm lớp 3 tại hà nội (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-3-giao-vien-day-kem-lop-3-tai-ha-noi.html)