PDA

View Full Version : Cần Thơ-Dạy kèm lớp 1-2


ho1rTo6b
06-03-2015, 10:40 AM
Bạn băng khoăn vì việc học của bé mình?
Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kiểm sát con bạn học tập?
Quý phụ huynh trăn trở trong việc kiếm một gia sư tiểu học chất lượng tốt?
Tại sao không để chúng tôi giúp bạn chia sẻ những trăn trở đến việc học cho con em bạn?
Gia su tai can tho (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-hieu-qua-tai-can-tho.html) với Hàng ngũ các thầy cô giáo, các bạn sinh viên giỏi chuyên ngành sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, kỹ năng giảng dạy hiệu quả & tác phong sư phạm vững vàng trên toàn TP Hồ Chí Minh bảo đảm sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Chúng tôi vừa giảng dạy vừa am hiểu tâm lý tình cảm của học sinh. Đặc biệt kèm khối tiểu học, mẫu giáo cần 1 sự cảm nhận cao, chỉ có người dạy của dịch vụ chúng tôi khi đã được kiểm tra kỹ về khả năng chuyên ngành cả kỹ năng sư phạm tiểu học mới được chúng tôi bàn giao lớp. Vì vậy các Cha mẹ hoàn toàn có thể yên lòng với kỹ năng người dạy của văn phòng chúng tôi
CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Dạy kèm tại gia nhiều môn cấp tiểu học, mầm non.
- Về dạy tiếng anh tiểu học cho các em đang học chương trình anh văn trên lớp.
- Rèn chữ và dạy học cho các em sắp vào lớp 1, các cháu gia su day kem lop 2 tai can tho (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-2-giao-vien-day-kem-lop-2-tai-can-tho.html).
- Dạy học các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé tiểu học.
CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- Dạy kèm đúng chương trình cải cách mới.
- Dạy kèm sát theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho hs yếu.
- Nâng cao cho các em giỏi.
- Cung cấp đầy đủ kiến thức và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
- Cung cấp được yêu cầu của các bậc cha mẹ về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong lĩnh vực gia sư tiểu học, Dịch vụ nhanh chóng cung cấp cho nhiều cha mẹ có nhu cầu cần giáo viên tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu các bậc cha mẹ có con em đang mất căn bản, đang gặp trở ngại trong việc tiếp thu kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy liên lạc cho văn phòng chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Các bậc cha mẹ tìm gia sư dạy kèm lớp 4 tại cần thơ (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-4-giao-vien-day-kem-lop-4-tai-can-tho.html)