PDA

View Full Version : Hải Phòng-Gia sư tiểu học


ho1rTo6b
06-03-2015, 04:18 PM
Quý phụ huynh băng khoăn về việc học cho cháu mình?
Các bậc cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để dạy con bạn học tập?
Các bậc cha mẹ băng khoăn về chuyện tìm một thầy cô giáo dạy cấp 1 chất lượng tốt?
Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những trăn trở đến việc giáo dục cho con em bạn?
Gia sư tại hải phòng (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-gioi-tai-hai-phong.html) với Đội ngũ các thầy cô giáo, các bạn sinh viên hiệu quả chuyên môn sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, kiến thức truyền đạt hiệu quả & chuyên môn sư phạm uy tín tại TP Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
Thầy cô giáo dạy vừa dạy kèm vừa am hiểu tâm tư tình cảm của các bé. Đặc biệt kèm khối tiểu học, mẫu giáo cần 1 sự cảm nhận cao, chỉ có giáo viên của chúng tôi vì đã được kiểm sát kỹ về trình độ chuyên môn cả kỹ năng sư phạm tiểu học mới được văn phòng bàn giao lớp. Cho nên các Cha mẹ đảm bảo có thể hài lòng về chất lượng người dạy của văn phòng chúng tôi
CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Gia sư tại gia các môn cấp 1, mẫu giáo.
- Dạy học tiếng anh cấp 1 cho các bé đang học chương trình tiếng anh trên lớp.
- Rèn chữ và dạy kèm cho các cháu sắp vào lớp 1, các cháu trung tam gia su tai hai phong (https://www.facebook.com/TrungtamgiasuUyTintaihaiphong).
- Về dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé cấp 1.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
- Giảng dạy đúng chương trình trên lớp.
- Kèm theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho các em mất căn bản.
- Tăng cường cho hs khá giỏi.
- Cung cấp đầy đủ kiến thức và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
- Cung cấp được yêu cầu của bạn về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong nghề gia sư tiểu học, Trung tâm gia sư nhanh chóng cung cấp cho nhiều cha mẹ có yêu cầu tìm gia sư dạy lớp 1 2 3 4 5, hỗ trợ việc học, thi cử cho các bé. Nếu phụ huynh có con đang mất căn bản, đang gặp khó khăn trong việc tiếp nhận tri thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy nhấc máy lên gọi cho văn phòng chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Quý phụ huynh đang tìm gia su day kem lop 5 tai hai phong (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-5-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-hai-phong.html)