PDA

View Full Version : Đồng Nai-Gia sư lớp 1-5


ho1rTo6b
09-03-2015, 05:37 PM
Nhiều cha mẹ đang lo lắng về sức học cho cháu mình?
Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm sát con bạn học tập?
Quý phụ huynh đang lo lắng đến chuyện tìm một thầy cô giáo dạy tiểu học hiệu quả?
Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những trăn trở cho việc học cho con em bạn?
Trung tâm gia sư uy tín tại đồng nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-tai-bien-hoa.html) với Tập thể các thầy cô giáo, các bạn sinh viên chất lượng chuyên môn sư phạm tiểu học, giàu phương pháp sư phạm, kỹ năng giảng dạy khoa học & chuyên môn sư phạm hiệu quả trên tất cả các quận thành phố HCM chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
Thầy cô giáo dạy vừa kèm học vừa là người bạn tâm tư tình cảm của học sinh. Đặc biệt dạy cấp 1, mẫu giáo cần 1 sự cảm nhận tốt, chỉ với thầy cô giáo dạy của trung tâm chúng tôi khi đã được đào tạo kỹ về trình độ chuyên môn cả phương pháp sư phạm cấp 1 mới được văn phòng đưa đến. Vì vậy các Quý phụ huynh hoàn toàn có thể hài lòng với phương pháp người dạy của dịch vụ chúng tôi
TRUNG TÂM CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Đến dạy tại nhà nhiều môn cấp tiểu học, lớp lá.
- Nhận dạy tiếng anh tiểu học cho các bé trong chương trình tiếng anh trên lớp.
- Rèn chữ đẹp, kèm bài cho các bé sắp vào lớp 1, các cháu gia su day kem lop 5 tai dong nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-5-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-dong-nai.html).
- Đến dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé tiểu học.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
- Dạy học đúng chương trình trên trường.
- Giảng dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho các bé mất căn bản.
- Phát triển hơn cho các bé chuyên.
- Đáp ứng đầy đủ chương trình và kĩ năng làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết.
- Đáp ứng được nhu cầu của bạn về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm hoạt động trong nhành gia sư cấp 1, Dịch vụ chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho các bậc cha mẹ có nhu cầu tìm gia sư tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu các bậc cha mẹ có con em đang mất căn bản, đang gặp trở ngại trong việc tiếp nhận tri thức trong trường hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Quý phụ huynh cần tìm gia sư dạy kèm lớp 2 tại biên hòa đồng nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-2-day-kem-lop-2-tai-nha-bien-hoa-dong-nai.html)