PDA

View Full Version : Hà Nội-Dạy kèm lớp 1-2


ho1rTo6b
09-03-2015, 06:24 PM
Các bậc cha mẹ quan tâm đến sức học cho bé mình?
Nhiều cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để dạy con em bạn học tập?
Quý phụ huynh trăn trở về chuyện kiếm một gia sư tiểu học hiệu quả?
Trung tâm gia sư chúng tôi giúp bạn chia sẻ những trăn trở trong việc giáo dục cho con em bạn?
Trung tâm gia sư tại hà nội (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-trach-nhiem-tai-ha-noi.html) với Tập thể các giáo viên lớn tuổi, các bạn sinh viên tốt chuyên môn sư phạm tiểu học, giàu phương pháp sư phạm, khả năng truyền đạt hiệu quả & chuyên môn sư phạm vững vàng trên toàn TP Hồ Chí Minh đảm bảo sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Dịch vụ chúng tôi vừa dạy học vừa am hiểu tâm lý tình cảm của các cháu. Đặc biệt dạy cấp 1, mẫu giáo cần 1 sự kiên nhẫn cao, chỉ với giáo viên nam nữ dạy của chúng tôi khi đã được lọc kỹ về khả năng chuyên ngành và phương pháp sư phạm cấp 1 mới được trung tâm bàn giao lớp. Vì vậy các Các bậc cha mẹ bảo đảm có thể hài lòng về chất lượng giáo viên của văn phòng chúng tôi
GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Dạy kèm tại gia nhiều môn cấp 1, lớp lá.
- Gia sư tiếng anh tiểu học cho các em trong chương trình anh văn trong trường.
- Rèn chữ và dạy học cho các em sắp vào lớp 1, các cháu gia su day kem lop 1 tai ha noi (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-1-day-kem-lop-1-tai-nha-ha-noi.html).
- Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các em tiểu học.
KỸ NĂNG GIẢNG DẠY:
- Giảng dạy đúng chương trình trong trường.
- Dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho hs yếu kém.
- Phát huy cho các em chuyên.
- Cung cấp đầy đủ chương trình và kĩ năng làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi học kì.
- Đáp ứng được yêu cầu của bạn về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong nghề gia sư cấp 1, Văn phòng nhanh chóng đáp ứng cho nhiều cha mẹ có yêu cầu tìm gia sư dạy lớp 1 2 3 4 5, hỗ trợ việc học, thi cử cho các bé. Nếu phụ huynh có con đang học yếu, đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Nhiều cha mẹ tìm gia sư dạy kèm lớp 4 tại hà nội (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-4-giao-vien-day-kem-lop-4-tai-ha-noi.html)