PDA

View Full Version : Gia sư chuyên ngành anh văn giảng dạy học sinh tư gia


ho1rTo6b
10-03-2015, 08:07 AM
Với sự tận tụy của thầy cô gia sư anh văn, dạy kèm khá, giỏi, s.viên chất lượng, trong công tác giảng dạy, công ty chúng tôi cam kết sẽ dạy bám sát kiến thức học bằng các kỹ năng riêng biệt phù hợp gồm khả năng của từng học trò, học sinh,… Thông qua các kỳ khảo sát định kỳ, gia sư sẽ đánh giá đúng trình độ của học viên, học viên,… từ đó đưa ra các giải pháp hổ trợ các em nắm chắc những phương pháp nghe, nói, đọc, viết căn bản, ngữ pháp mọi trình độ từng anh văn vỡ lòng cho nâng cao…
song song đó, công ty chúng tôi còn nhận kèm các lớp hiện là từng kỹ năng theo nhu cầu, bao với hướng dẫn cơ bản và cả thuần thục, sau mỗi học phần, gia sư sẽ cung cấp cho học trò nguồn tài liệu hữu ích, chuyên dụng để học trò tham khảo & lưu trữ làm tài liệu riêng cho bản thân.
Tuy tiếng anh là một ngôn ngữ quốc tế thông dụng, là một môn học chưa quá khó nhưng không phải ai cũng có khả năng nhanh chóng học đạt. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của cuộc sống cũng như xu hướng thời đại, văn phòng Nhân Văn hcm ra đời, vừa là cầu nối giữa học sinh & dạy kèm anh văn là thầy cô khá, giỏi về chuyên môn học để học viên học viên, học viên,… có môi trường thuận tiện nhất để học tập vừa tạo điều kiện để các em chưa bỏ lỡ cơ hội học tập đặc biệt là môn học anh văn.
dạy kèm Nhân Văn hcm chuyên đáp ứng đội ngũ gia sư tiếng anh giỏi dạy tận nhà hiện có các hình thức sau:
- gia sư ngữ pháp đến học sinh các cấp
- ôn thi đại học, cđ, học viên du học
- dạy kèm cho người đang đi công tác thông qua các kỹ năng chủ đạo
- ôn thi các bằng cấp quốc tế TOEIC, TOEFL, IELTS & có dạy kèm dạy kèm tiếng việc cho người nước ngoài, và người xuất cảnh….
- các lớp dạy kèm tiếng anh có sự tương tác giữa giáo viên & học trò nhiều hơn, do đó mà thầy cô sẽ có kỹ năng tiếp cận bài học phù hợp nhất.
- chương trình dạy dạy được thiết kế dành riêng cho học viên theo cấp độ với mục tiêu tiếp thu được nhiều nhất.
- Lớp học 1 thầy một trò, học viên sẽ được thực hành bài học nhiều hơn, giáo viên có cơ hội sửa sai. Học từ cái sai là kỹ năng học mang lại nhiều uy tín.
Từ khóa day kem tieng anh (http://daykem.giasulytutrong.net/2014/06/gia-su-giao-vien-day-kem-tieng-anh-tai-nha.html)