PDA

View Full Version : dạy kèm ngành anh văn kèm học sinh tại nhà


ho1rTo6b
16-03-2015, 08:25 AM
Với sự tận tụy của thầy cô gia sư anh văn, gia sư khá, giỏi, sinh viên uy tín, trong công tác hướng dẫn, công ty chúng tôi cam kết sẽ hướng dẫn bám sát kiến thức học bằng những phương pháp riêng biệt phù hợp gồm khả năng của từng học sinh, học viên,… Thông qua những kỳ kiểm tra định kỳ, gia sư sẽ đánh giá đúng trình độ của học viên, học viên,… từ đó đưa ra các giải pháp giúp học viên nắm vững những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cơ bản, ngữ pháp tất cả trình độ từng anh văn vỡ lòng đến nâng cao…
Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn nhận dạy những lớp với từng phương pháp theo yêu cầu, bao hiện có hướng dẫn căn bản và cả chuyên sâu, sau mỗi học phần, dạy kèm sẽ cung cấp đến các em nguồn tài liệu hữu ích, chuyên dụng để học trò tham khảo và lưu trữ làm tài liệu riêng đến chính bạn.
Tuy tiếng anh là 1 ngôn ngữ quốc tế thông dụng, là 1 môn không quá khó nhưng chưa phải ai cũng có khả năng nhanh chóng học đạt. Nắm bắt được nguyện vọng cân thiết của cuộc sống cũng như xu hướng thời đại, công ty Nhân Văn hcm ra đời, vừa là cầu nối giữa học trò và dạy kèm tiếng anh là giáo viên khá, giỏi về chuyên môn để các em học trò, học trò,… có môi trường tiện lợi nhất để học tập vừa tạo điều kiện để các em không bỏ lỡ cơ hội học tập đặc biệt là môn anh văn.
dạy kèm Nhân Văn tp.hcm chuyên cung ứng tập thể dạy kèm anh văn xuất sắc kèm tư gia với những hình thức sau:
- gia sư ngữ pháp cho học trò các cấp
- Luyện thi đh, cđ, học viên du học
- dạy kèm cho người đi làm thông qua các kỹ năng chủ đạo
- ôn thi các chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL, IELTS và có gia sư gia sư tiếng việc cho người các nước, & người xuất cảnh….
- các lớp gia sư anh văn có sự tương tác giữa giáo viên và học viên nhiều hơn, do đó mà giáo viên sẽ có kỹ năng tiếp cận bài học phù hợp nhất.
- chương trình dạy dạy được thiết kế dành riêng cho học viên theo cấp độ với mục tiêu tiếp thu được nhiều nhất.
- Lớp học 1 thầy một trò, học sinh sẽ được thực hành bài học nhiều hơn, giáo viên có cơ hội sửa sai. Học từ cái sai là kỹ năng học mang lại nhiều đảm bảo.
Từ khóa day kem tieng anh (http://daykem.giasulytutrong.net/2014/06/gia-su-giao-vien-day-kem-tieng-anh-tai-nha.html)