PDA

View Full Version : Hải Phòng-Dạy kèm lớp 1-2


ho1rTo6b
16-03-2015, 09:00 AM
Quý phụ huynh trăn trở đến việc học cho bé mình?
Bạn đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để theo sát con em bạn học tập?
Quý phụ huynh quan tâm đến chuyện tìm một người dạy cấp 1 chất lượng tốt?
Hãy để chúng tôi giúp bạn chia sẻ những khó khăn về việc học cho con em bạn?
Gia su tai hai phong (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-gioi-tai-hai-phong.html) với Nhóm các thầy cô giáo, các bạn sinh viên hiệu quả chuyên môn sư phạm tiểu học, nhiều kinh nghiệm, kỹ năng giảng dạy hiện đại & chuyên môn sư phạm hiệu quả tại Tp.hcm chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
Người dạy vừa dạy kèm vừa cảm nhận tâm lý tình cảm của học viên. Đặc biệt dạy cấp 1, mẫu giáo phải có sự kiên nhẫn cao, chỉ có giáo viên nam nữ dạy của dịch vụ chúng tôi vì đã được kiểm sát kỹ về khả năng chuyên ngành cả phương pháp sư phạm tiểu học mới được văn phòng đưa đến. Vì vậy các Các bậc cha mẹ đảm bảo có thể hài lòng về kỹ năng giáo viên của trung tâm
GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Giảng dạy tại nhà các môn cấp 1, mầm non.
- Về dạy Anh Văn cấp 1 cho các em đang học chương trình anh văn trong lớp.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các em sắp vào lớp 1, các cháu gia su hai phong (https://www.facebook.com/TrungtamgiasuUyTintaihaiphong).
- Dạy học các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé tiểu học.
CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- Dạy kèm đúng chương trình trên lớp.
- Kèm theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho các cháu yếu kém.
- Nâng cao cho học trò giỏi.
- Trang bị hiệu quả chương trình và kĩ năng làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.Gia sư (http://online.giasulytutrong.net/).
- Cung cấp được yêu cầu của các bậc cha mẹ về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia sư cấp 1, Dịch vụ sẵn sàng đáp ứng cho các bậc cha mẹ có yêu cầu tìm gia sư tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu các bậc cha mẹ có con em đang học yếu, đang gặp khó khăn trong việc lĩnh hội kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy liên lạc cho trung tâm chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Bạn cần tìm gia sư dạy kèm lớp 1 tại hải phòng (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-1-giao-vien-day-kem-lop-1-tai-hai-phong.html)