PDA

View Full Version : Đà Nẵng-Gia sư cấp 1


ho1rTo6b
23-03-2015, 08:28 AM
Quý phụ huynh trăn trở đến việc học cho cháu mình?
Bạn đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm sát con em bạn học tập?
Bạn trăn trở đến chuyện tìm một người dạy cấp 1 chất lượng tốt?
Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những băng khoăn cho việc học cho con em bạn?
Trung tam gia su tai da nang (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-gioi-tai-nang.html) với Hàng ngũ các giáo viên, các bạn sinh viên tốt chuyên ngành sư phạm tiểu học, giàu phương pháp sư phạm, kiến thức giảng dạy khoa học & tác phong sư phạm uy tín trên toàn TP Hồ Chí Minh đảm bảo sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Gia sư vừa dạy kèm vừa thấu hiểu tâm tư tình cảm của các em. Đặc biệt kèm khối tiểu học, mẫu giáo phải có sự kiên nhẫn cao, chỉ có giáo viên của dịch vụ chúng tôi vì đã được kiểm sát kỹ về trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng sư phạm cấp 1 mới được trung tâm hợp tác. Cho nên các Các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả người dạy của dịch vụ chúng tôi
TRUNG TÂM CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Gia sư tại nhà các môn cấp 1, lớp lá.
- Giảng dạy Anh Văn cấp 1 cho các bé trong chương trình tiếng anh trên trường.
- Rèn chữ đẹp, kèm bài cho các cháu sắp vào lớp 1, các em gia su day kem lop 3 tai da nang (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-3-giao-vien-day-kem-lop-3-tai-da-nang.html).
- Về dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu cấp 1.
CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- Dạy kèm đúng chương trình cải cách mới.
- Kèm theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho các cháu học lực yếu.
- Nâng cao cho các bé chuyên.
- Cung cấp hiệu quả kiến thức và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi học kì.
- Cung cấp được yêu cầu của các bậc cha mẹ về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực gia sư tiểu học, Dịch vụ sẵn sàng cung cấp cho mọi gia đình có yêu cầu tìm gia sư cấp 1, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu các bậc cha mẹ có con em đang học yếu, đang gặp trở ngại trong việc lĩnh hội kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy liên lạc cho văn phòng chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Bạn đang tìm gia sư dạy kèm lớp 1 (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-1-giao-vien-day-kem-lop-1-tai-nha-da-nang.html)