PDA

View Full Version : khuếch đại truyền hình cáp tốt nhất thị trường


qa170557
25-03-2015, 11:57 AM
http://bodaytruyenhinhcap.com/uploads/shops/2012_06/khuech-dai-truyen-hinh-cap-pacific-da20.jpg
Lời dẫn:
- Các bạn đang có những câu hỏi là: Tại sao cáp tivi nhà xem rất xấu, toàn hột mè, nhiều kênh xem không được, xem tivi rất mỏi mắt. Trong khi tivi nhà bạn mình xem rất đẹp hay các quán café bạn đã từng xem thì tín hiệu hình ảnh rất tốt, và bạn cũng đã tìm cách khắc phục bằng nhiều cách như đổi tivi mới, nhờ sợ hổ trợ của nhà đài hay nhờ người quen tư vấn nhưng vẫn không khắc phục được.
- Tất cả các trường hợp trên đều có rất nhiều nguyên nhân. Với kinh nghiệm của mình đã từng bán và lắp đặt cho hàng nghìn khách hàng ở Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An,..Mình xin tóm tắt lại có 2 trường hợp chính như sau:
+ Trường hợp 1: Nhà Bạn sử dụng nhiều tivi, cáp đi âm tường. Trước đây khi vào cáp tivi nhà bạn vẫn xem bình thường. Nhưng thời gian gần đây xem tivi tín hiệu rất xấu, nhưng nhà bên cạnh cũng sử dụng cùng mạng cáp như nhà bạn mà sử dụng ít tivi hơn(1-2 tivi) hoặc không đi âm tường thì xem rất nét.
+ Trường hợp 2: Nhà bạn mới xây, cũng sử dụng mạng cáp đi âm tường và chia nhiều tivi. Khi kéo cáp vào hệ thống cáp nhà mình thì xem tivi có cái thì tín hiệu tốt, có cái thì tín hiệu xấu ( thường cái tivi xem nét là cái ở gần dây chính kéo vào) hoăc tất cả tivi đều xem tín hiệu tốt.
- Nguyên nhân:
+ Thứ nhât: Là do trước đây trên hệ thống mạng cáp của nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp ít thuê bao sử dụng nên nhà đài cung cấp cho chúng ta một tín hiệu mạnh ( có thể chia ra 4-5 tivi mà vẫn sử dụng bình thường) nhưng hiện giờ số lượng thuê bao tăng lên nên tín hiệu nhà đài cung cấp cho chúng ta chỉ đủ sử dụng tốt cho 1-2 tivi thôi, mà mình lại chia ra cho nhiều tivi nên xem rất xấu.
+ Thứ hai: Do cáp cáp đi âm tường và đi xa thì tín hiệu sẽ suy giảm rất nhiều. Càng đi xa tín hiệu càng giảm nên các Bạn thấy các tivi ở gần đường dây chính vào thì xem tín hiệu tốt hơn các tivi ở xa.
- Kết luận: Vậy để khắc phục các trường hợp trên thì làm như thế nào ? Thì Bạn nên trang bị cho mình 1 bộ khuếch đại truyền hình cáp.
http://bodaytruyenhinhcap.com/uploads/shops/2012_06/khuech-dai-truyen-hinh-cap-powernet-da-1000.jpg
Để biết thêm chi tiết về giá cả và hình ảnh của thiết bị khuếch đại tín hiệu truyền hình cáp các bạn bấm vàoBỘ ĐẨY TRUYỀN HÌNH CÁP (https://www.5giay.vn/redirect.php?http%3A%2F%2Fbodaytruyenhinhcap.com)

GIAO HÀNG TẬN NƠI MIỄN PHÍ Ở TP.HCM
NHẬN LẮP ĐẶT TẬN NƠI.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: 601/22 TRẦN XUÂN SOẠN, P. TÂN HƯNG, Q.7- TP.HCM
Điện thoại: 0909.776.455(Minh Trí) - 0936.055.565 (Quốc Anh)
Email: quocanh1705@gmail.com



www.khuechdaicap.com (https://www.5giay.vn/redirect.php?http%3A%2F%2Fkhuechdaicap.com)www.khu echdaitruyenhinhcap.com (http://www.khuechdaitruyenhinhcap.com)www.bodaytruyenhinh cap.com (http://www.bodaytruyenhinhcap.com)

duhocosc10
07-05-2015, 01:23 PM
Thông báo Tuyển sinh du học Ailen 2015
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học Và Dịch Thuật OSC xin kính chào Quý thầy cô, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên!

OSC là một công ty tư vấn du học chuyên nghiệp được thành lập theo chứng nhận đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và đầu tư Hà Nội số 0104164348, Giấy phép của Sở Giáo Dục và Đào Tạo Hà Nội số 5136/CN-SGD&ĐT và Giấy phép của Sở Giáo Dục và Đào Tạo Hải Phòng số 424/SGDĐT-QLCTHSSV.
ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH Học sinh đã tốt nghiệp PTTH hoặc bậc tương đương. Sinh viên đang học hoặc đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học, thạc sỹ Điểm trung bình PTTH từ 6.0 trở lên CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC VÀ THỜI GIAN NHẬP HỌC Chương trình học tiếng Anh: nhập học các tháng trong năm Chương trình chuyên ngành: nhập học tháng 1 và tháng 9 hàng năm. Chương trình Đại học: 3 – 4 năm Chương trình thạc sỹ: từ 1.5 – 2 năm sau khi tốt nghiệp đại học Chương trình tiến sỹ: khoảng 2 - 4 năm sau khi sinh viên đã có bằng thạc sỹ THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ: Trước thời điểm nhập học tối thiểu 3 tháng HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ ĂN Ở
Đối với học sinh quốc tế (ngoài EU), học phí tùy thuộc vào ngành học: dao động từ 9.400 – 13.000 Eur

Một số Học viện Công nghệ, mức học phí ưu đãi cho sinh viên ngoài khối EU là 7.600 Eur/năm

Ngoài học phí, các chi phí khác gồm có:

Sách vở: 800 – 1.000 Eur/năm

Nhà ở (gồm cả điện nước): 1.700 – 5.400 Eur/ năm

Ăn uống và các sinh hoạt khác: 350 – 550 Eur/ tháng

Như vậy chi phí trung bình cho một sinh viên 1 năm từ 10.000 Eur – 16.000 Eur tùy thuộc vào trường và chỗ ở
Ưu điểm của du học Ailen Thủ tục hồ sơ đơn giản. Tại Ireland, sinh viên có cơ hội học tập trong nền giáo dục xuất sắc như tại Anh với chi phí thấp hơn một nửa. Hệ thống giáo dục ở Ireland được đánh giá cao và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Chi phí hợp lý nhất mà hiệu quả lại không kém đi các nước phát triển như: Anh, Úc, Mỹ, Canada,… Chính sách học tập và làm việc dễ dàng, thông thoáng cho sinh viên Sinh viên được nhận học bổng tương ứng với cấp độ ielts Người nhập cư vào Ai-len chưa nhiều, do đó, cơ hội làm thêm nhiều với mức thù lao hấp dẫn. Sinh viên được phép làm thêm 20 giờ mỗi tuần (lương tối thiểu 8,5 EUR mỗi giờ). Ngày nghỉ sinh viên được phép làm toàn thời gian Đất nước thanh bình và thơ mộng với cơ hội định cư cho các ứng viên xuất sắc sau khi tốt nghiệp. Sinh Viên được phép nộp đơn ở lại CH Ailen làm việc từ 6-12 tháng HỒ SƠ CHUẨN BỊ:


Bằng tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp cao nhất (gốc). Học bạ THPT hoặc bảng điểm, sổ học tập (gốc). Giấy khai sinh (bản sao). Chứng minh thư nhân dân (bản sao công chứng). Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan cử đi học. Chứng nhận thu nhập ( Công ty hướng dẫn) 10 ảnh 4x6 (áo màu nền trắng). Sổ hộ khẩu Hộ chiếu Sổ tiết kiệm: gia đình học sinh tự mở, nếu không có công ty sẽ hỗ trợ.





VI. CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT CỦA CÔNG TY CP TƯ VẤN DU HỌC VÀ DỊCH THUẬT OSC
Các bạn đăng ký tham gia sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin về chương trình, được đào tạo ngoại ngữ với
đội ngũ giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, được tham gia các cuộc hội thảo, tư vấn chọn trường, được chia sẻ với các chuyên gia và chuyên viên của công ty
Tỷ lệ đạt visa cao Miễn phí tư vấn 100% về hồ sơ Hỗ trợ vay vấn ngân hàng cho những trường hợp có nhu cầu Chúng tôi cam kết hồ trợ, hướng dẫn học sinh vào nhập học tại các trường và các khu vực có chính sách
hỗ trợ học sinh làm thêm với mức lương cao
Công ty chúng tôi có đủ các lựa chọn cho tất cả các bạn với sự hợp tác của trên trăm trường tại tất cả các
vùng miền của Ailen.

Xin liên hệ với công ty du học OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0435 666 668; 0435 666 669 / 0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / 0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn (http://www.osc.edu.vn/)