PDA

View Full Version : Chuyên cung cấp Bã hèm bia 50 đạm. Mr Thuận 0975 005 303


hembiatags
25-03-2015, 05:48 PM
Chuyên cung cấp Bã hèm bia khô, dùng làm nguyên liệu thức ăn gia súc. Hiện tại, sản phẩm được sử dụng trong các nhà máy sản xuất thức ăn gia súc, các trang trại...như là một phần để thay thế cho Bã đậu nành, DDGS (bắp lên men). Đây là cách nhằm giảm giá thành sản phẩm và chủ động hơn nguồn nguyên liệu thay thế trong thời điểm thị trường nguyên liệu thức ăn gia súc luôn biến động mạnh trong thời gian gần đây.
Chi tiết về sản phẩm, có thể tham khảo tại địa chỉ:
http://bahembiakho50.blogspot.com/ (http://bahembiakho50.blogspot.com/)
http://bahembiakho.blogspot.com/ (http://bahembiakho.blogspot.com/)
https://www.facebook.com/BotCaBienBotXuongThitBotLongVuBaHe (https://www.facebook.com/BotCaBienBotXuongThitBotLongVuBaHe)…
- Thanh toán bằng Tiền mặt hoặc chuyển khoản. Đặt cọc trước 30% khi đặt hàng, thanh toán 70% còn lại khi giao hàng.
- Đối với sản phẩm Bã hèm bia, bột men bia, khách hàng cam kết sử dụng 50 tấn/tháng, giảm trừ đơn giá 100đ/kg, cam kết 100 tấn/tháng giảm trừ 200đ/kg.
- Giao hàng tai HCM, khách hàng KV Miền Bắc cộng thêm chi phí vận chuyển: 750 – 900đ/kg tùy địa điểm.
- Khách hàng sẽ nhận được hàng sau 4 – 5 ngày làm việc.

Tags: bã hèm bia 50 đạm, bã bia 50 đạm, hèm bia 50 đạm, bã hèm bia, bột men bia, bã men bia 50 đạm, bã bia khô, hèm bia khô

dkpro258
25-03-2015, 09:16 PM
Bơi lội là một trong những bài tập thể dục giảm cân rất hiệu quả và được nhiều chị em đàn bà tin dùng. Nhưng không phải ai cũng biết cách bơi như thế này tốt nhất và đạt hiệu quả giảm cân cao nhất. Sau đây là 3 lưu ý “vàng” khi bởi lội mà bạn nên tham khảo để có được những kinh nghiệm quý giá trong việc giảm cân.



1.Bơi ít ra 30 phút một ngày







Có nhiều người xem bơi lội là hoạt động mang thuộc tính thư giãn, tiêu khiển là chính nên cách bơi cũng rất nhẹ nhàng, cường độ bơi và thời kì bơi khá ít. Cách này không thể giúp bạn giảm cân.
Nếu muốn giảm cân, bạn phải coi bơi lội giống như các bài tập thể dục khác, hãy lựa chọn cho mình một chế độ tập luyện cường độ cao hơn và hệ thống hơn.

Nên bơi ít ra 30 phút một ngày, bạn có thể bơi vào buổi sáng và chiều tối. Dành 3 buổi/tuần để đi bơi, trong 1 tháng bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi của thân thể.

http://dayboi.vn/media/images/lop_hoc_boi_day_boi/day_boi_22.jpg

2.Bơi tự do là cách bơi tốt nhất để giảm cân


dạy bơi chuyên nghiệp (http://dayboi.vn)

Bơi lội là một bài tập tốt nhất để giảm cân bởi nó khiến tất cả cơ thể bạn phải vận động. Có rất nhiều các kiểu bơi khác nhau mà bạn có thể thực hiện boi nhưng xét về lượng calo được đốt cháy, bơi tự do là cách tốt.

So với bơi bướm hay bơi sải, hình thức này có thể đạt đến 350 calo trong vòng 30 phút. Nhưng với điều kiện bạn bơi một cách mạnh mẽ, chứ không phải là bơi thư giãn. Nếu bạn thêm 1 giờ tập tành, lượng calo bị đốt cháy có thể đạt tới 400-700 calo.

3.Nên kêt hợp tập yoga và các bài tập thể dục khác

dù rằng bơi lội có thể giúp bạn giảm cân khá nhanh, nhưng để đạt được hiệu quả cao hơn nữa và rút ngắn thời gian thì bạn nên kết hợp bơi lội với yoga hoặc các dạng tập dượt khác như đi bộ, nhảy dây, đạp xe hay chạy….

Ngoài giúp tăng cường giảm cân cao, các bài tập đó còn giúp hình thành cơ bắp và tăng sự đàm luận chất, đào thải chất độc ra khỏi thân thể.