PDA

View Full Version : Tìm gia sư đà nẵng-Gia sư tại Đn


ho1rTo6b
14-04-2015, 04:58 PM
Văn phòng gia sư về tận nhà dạy lớp 9 các môn các quận tại Đà nẵng
Đội ngũ giáo viên nam nữ của Trung tâm hiện là giáo viên nam nữ, sinh viên uy tín tuyển từ cơ sở Đại học và cao Đẳng THPT giỏi tại HCM như ĐH Sư Phạm, ĐH Bách Khoa, THPT Phan Bội Châu,…
Phương pháp dạy học dễ hiểu, lý thuyết phối hợp nhuần nhuyễn cộng thực hành ngay tại chỗ học, bám chặt báo bài từng em củng cố tri thức cho từng học trò mất gốc, nâng cao học viên trường chuyên.
http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/10/giao-vien-day-kem-tai-nha-4-300x262.png


Giáo viên của chúng tôi:
- Bám sát phương pháp đến học sinh mất căn bản, Tăng cường HS giỏi.
>>> tim gia su day lop 8 (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-lop-8-tai-nha-o-da-nang.html)
- Hổ trợ tri thức học tập cộng niềm mê say môn học
- Bám sát từng học viên hoặc Dạy theo nhóm
- Luyện thi chuyển cấp lên lớp 10 trường công, trường chuyên.
- Dạy kèm học sinh các lớp 1-12 , các môn: Toán, Lý, Hoá, Văn, Anh…
>>>

Nhận dạy kèm các em mất căn bản, yếu, kém lấy lại kiến thức nhanh chóng.Với phương châm không chỉ truyền đạt cho học sinh về mặt tri thức mà còn giáo dục những phẩm chất tốt đẹp giúp các em phát triển một cách toàn diện cả về tri thức và đạo đức tạo tiền đề cho thành công vượt bậc trong tương lai.
Đội ngũ giáo viên nam nữ về nhà dạy tất cả các môn các quận huyện tại Đà Nẵng, sẽ cam kết hiệu quả bằng những bài thẩm tra định kì cụ thể và báo cáo với phụ huynh khi cần.
Nếu bạn còn phân vân về hiệu quả thì trung tâm sẽ đưa tim gia su day lop 12 (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-lop-12-tai-nha-o-da-nang.html) dạy kèm tất cả các môn các quận huyện tại Đà Nẵng dạy kèm 1 đến 2 buổi miễn phí.
[/list]