PDA

View Full Version : Những vị tướng solo 1vs1 mạnh nhất


tungkaka368
15-04-2015, 02:46 PM
Lien minh huyen thoai (http://www.wn.com.vn/brands/Lien-Minh-Huyen-Thoai.html): Những vị tướng solo 1vs1 khủng nhất. Qua những giải đấu 1vs1 diễn ra gần đây như The Solo King hay mới nhất là Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam, chúng ta đã thấy được rất nhiều vị tướng mạnh khi tham gia những trận đấu solo 1vs1.


Đây cũng là những kinh nghiệm khá tốt khi bạn có những kèo solo với gấu, bạn bè hay...những trẻ trâu đòi solo thường gặp. Lưu ý, những kèo solo này phải theo luật quốc tế đó là việc có chiến công đầu, 100 lính hay phá hủy trụ trước.

1 - Morgana

Đây là vị tướng yêu thích của QTV- người mới vô địch All Star Việt Nam. Để nói về Morgana của QTV, đó là một lối chơi nhu cương đúng lúc. Tăng tối đa vào Vùng Đất Chết để farm vừa ép thế lính vào trụ đối phương, vừa có cơ hội cấu rỉa máu địch khá là tốt. QTV cũng "cương" đúng lúc khi có nhiều tình huống sử dụng chiêu cuối bất ngờ khi cảm thấy đối phương còn khoảng nửa máu và mất tập trung để dồn sát thương kết liễu đối thủ. Nhưng có một điều là Morgana của QTV không lên cho mình Khiên Đen vì trình độ né chiêu của Quạ Tạ Vàng khá tốt. Còn đối với chúng ta, hãy nâng ít nhất 1 điểm vào Khiên Đen để có thể đối đầu với những hiệu ứng khống chế mạnh hoặc giảm khả năng bị cấu máu đến từ những chiêu thức khác của đối phương.

2 - Kalista

Nhìn sơ qua có thể thấy Kalista khá lỗ trong những kèo solo 1 vs 1 vì chiêu W và R không thể nào sử dụng khi không có đồng đội. Nhưng đừng vì thế mà đánh giá sai về Kalista nhé. Chỉ cần có 2 chiêu thức còn lại thì cô nàng này cũng đã khiến đối phương ná thở rồi. Với Kalista, công việc của bạn sẽ đơn giản hơn nhiều: cấu máu bằng những đòn đánh tay và chiêu Q Đâm Xuyên sau đó kích hoạt chiêu E Giày Vò. Chỉ vọn vẹn bao nhiêu thôi cũng đã lấy đi một lượng máu kha khá của đối phương rồi.

3 - Azir

Solo 1 vs 1 chuẩn quốc tế đâu có chỉ là tiêu diệt lẫn nhau, bạn có thể farm đủ 100 lính hoặc phá hủy trụ đối phương trước và Azir rất giỏi trong những chuyện đấy. Tầm đánh khá xa giúp cho Azir cực kì tự tin để farm lính hoặc cấu rỉa máu đối phương rất khó chịu, chiêu Q có thể sử dụng vào trụ nên có thể phá trụ nhanh hơn, đó là khi bạn muốn chơi an toàn. Còn nếu bạn là fan của Sofm và lối chơi hổ báo của chàng tuyển thủ trẻ này, Azir vẫn đáp ứng được nhu cầu đó. Bạn có thể kết liễu đối phương khi vừa mới lên cấp 6 khi sử dụng 2 lính cát lao lên, làm choáng sau đó sử dụng Phân Chia Thiên Hạ đẩy đối phương về tầm của trụ.

4 - Annie

Đứa trẻ bóng tối thực sự là một vị tướng đáng sợ trong những kèo solo 1 vs 1 với khả năng làm choáng và dồn sát thương đã trở thành thương hiệu quen thuộc. Từ cấp 1 đến cấp 5, Annie cực kì dễ thở với khả năng dọn lính nhanh và trao đổi chiêu thức rất mạnh, bên cạnh đó sải tay dài cũng khiến Annie lợi hại trong những đòn đánh tay ( hãy mang ngọc đỏ xuyên 2 kháng nếu muốn tận dụng điểm mạnh đó ). Còn khi đạt đến cấp 6, Annie có sự tăng tiến về sức mạnh ghê gớm với chú gấu của mình. Chỉ cần một Combo của Annie cũng đủ khiến bạn lên bảng đếm số và uất ức chấp nhận thua cuộc.

Không những bá trong những trận thi đấu LMHT bình thường, Casiopeia cực kì đáng sợ ở những trận quyết đấu 1-1 nhờ khả năng farm lính tốn ít năng lượng, cấu máu đối phương với độc và sức mạnh được gia tăng theo thời gian mà chẳng cần quá nhiều trang bị.

5 - Lee Sin

Không thể không nhắc tới Lee Sin trong danh sách này. Nhiều người còn lấy Lee Sin để làm thước đo cho trình độ cá nhân của mỗi người thông qua trận 1 vs 1. Sử dụng Lee Sin không chỉ là việc tiêu diệt đối phương mà còn là sự tính toán trong từng cú sóng âm, từng cách tăng điểm hay thậm chí là từng bình máu.